Rút súng AK dọa con dâu do mâu thuẫn với bố mẹ chồng

Anh Sỹ 10/09/2024 17:29

Ngày 10/9, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bàn giao vụ việc một người đàn ông tàng trữ 3 khẩu súng cho Công an tỉnh Đắk Lắk xử lý theo thẩm quyền.

Người tàng trữ 3 khẩu súng là ông Đặng Thanh Quý (66 tuổi, trú xã Ea Tiêu, Cư Kuin). Điều tra ban đầu, sáng 9/9, giữa vợ chồng ông Quý và người con dâu xảy ra mâu thuẫn. Bực tức vì cho rằng con dâu hỗn láo với bố mẹ chồng nên ông Quý lấy khẩu súng AK ra doạ con dâu.

Rút súng AK dọa con dâu do mâu thuẫn với bố mẹ chồng- Ảnh 1.
Khẩu súng AK ông Quý mang ra đe dọa con dâu. Ảnh SĐ.

Thấy vậy, người con dâu sợ hãi và chạy đến cơ quan công an trình báo sự việc. Công an huyện Cư Kuin triển khai lực lượng đến nhà ông Quý. Tại đây, ông Quý tự nguyện giao nộp khẩu súng nói trên cùng 20 viên đạn.

Khám xét nơi ở của ông Quý, công an còn phát hiện và thu giữ thêm 2 khẩu súng K54, bên trong có sẵn tổng cộng 14 viên đạn.

Làm việc với công an, ông Quý khai nhận, khoảng năm 2003 - 2004, ông làm bảo vệ kiêm thủ kho cho một công ty cà phê trên địa bàn huyện Cư Kuin. Thời điểm này, ông Quý được công ty giao trách nhiệm quản lý 3 khẩu súng nói trên cùng 34 viên đạn để thực hiện nhiệm vụ canh gác, bảo vệ kho. Đến năm 2018, ông Quý được nghỉ hưu theo chế độ nhưng không giao nộp 3 khẩu súng cho công ty mà mang về nhà cất giấu. .

Rút súng AK dọa con dâu do mâu thuẫn với bố mẹ chồng- Ảnh 2.
2 khẩu súng K54 ông Quý cất giấu tại nơi ở. Ảnh SĐ.

Hiện, cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý ông Quý về việc tàng trữ 3 khẩu súng theo quy định. Qua sự việc này, Công an huyện Cư Kuin khuyến cáo người dân tuyệt đối không mua bán, tàng trữ, sử dụng các loại vũ khí và công cụ hỗ trợ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Rút súng AK dọa con dâu do mâu thuẫn với bố mẹ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO