Mang đến hơn 100 tác phẩm tuyển chọn tại triển lãm Maison&Objet tại Pháp, Hanoia khẳng định thế mạnh trong ngành chế tác thủ công.
Gian hàng của Hanoia nằm trong triển lãm nội thất quốc tế Maison&Objet diễn ra từ 5/9 đến 9/9 tại trung tâm triển lãm Paris Nord Villepinte. Lần đầu tham gia sự kiện quốc tế quy mô lớn, thương hiệu hướng tới mục tiêu kép: khẳng định vị thế thương hiệu và mở rộng quan hệ hợp tác. Hanoia kỳ vọng tìm kiếm cơ hội phát triển nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng toàn cầu.
Gian hàng của Hanoia với thiết kế tối giản nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các sản phẩm. Tại đây, thương hiệu giới thiệu hơn 100 tác phẩm được tuyển chọn từ các bộ sưu tập trong quá khứ và các tác phẩm chưa từng được công bố. Đại diện Hanoia cho biết, nhiều khách tham quan bày tỏ sự ấn tượng về thiết kế, chất lượng của các sản phẩm nội thất.
"Mỗi thiết kế của Hanoia đều là một bản tuyên ngôn về sự sáng tạo, nơi truyền thống kết hợp hiện đại. Sự độc đáo này sẽ mang đến trải nghiệm mới lạ cho những ai yêu thích nghệ thuật sống. Mục tiêu của chúng tôi là đưa sản phẩm Việt vươn tầm thế giới. Sự xuất hiện tại Maison&Objet là bước ngoặt, mở ra cơ hội để Hanoia trở thành thương hiệu toàn cầu", đại diện thương hiệu chia sẻ.
Những ngày tiếp theo tại triển lãm, Hanoia tiếp tục giới thiệu thế mạnh trong ngành chế tác thủ công đến với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng sẽ dành nhiều thời gian để lắng nghe phản hồi của khách hàng, từ đó, hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường.
Lâm Anh