Sao Diêm Vương nghịch hành: Kim Ngưu gặp thách thức, Ma Kết coi chừng "cháy túi"

09/05/2024 11:45

Sao Diêm Vương nghịch hành tại Bảo Bình đang mở ra một chương mới, cùng nhiều thay đổi trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo. Đây là cơ hội để bạn vượt qua quá khứ và hướng tới tương lai.

Bạch Dương

Sao Diêm Vương nghịch hành tại Nhà 11 đại diện cho các mối quan hệ xã hội và ước mơ của Bạch Dương. Bạn có thể sẽ cảm thấy công việc của mình không được mọi người đón nhận hay gặp khó khăn với cấp trên.

Kim Ngưu

Trong thời gian nghịch hành, Nhà 10 của sự nghiệp và danh vọng sẽ bị ảnh hưởng, dẫn đến việc Kim Ngưu sẽ gặp thách thức nơi làm việc. Vì thế, bạn sẽ cần cẩn thận với những kế hoạch mà mình đặt ra để tránh thất bại không đáng có.

Song Tử

Song Tử sẽ cần xem xét lại những ý tưởng lớn và quan điểm sống mà bạn vốn đã theo đuổi từ trước đến nay vì mùa nghịch hành này sẽ tác động đến Nhà 9 của lý tưởng, kiến thức và trí tuệ. Bắt đầu một lối sống mới sẽ là điều Song Tử cần thử trong thời gian này.

Cự Giải

Đã đến lúc Cự Giải cần buông bỏ quá khứ và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn vì sao Diêm Vương sẽ nghịch hành tại Nhà 8 đại diện cho kết thúc và sự tái sinh. Đó có thể là một mối quan hệ "toxic" đang níu chân bạn hay một thói quen không lành mạnh.

Sư Tử

Trong thời gian này, Nhà 7 của mối quan hệ và hợp tác bị ảnh hưởng, gây ra những mâu thuẫn khó giải quyết trong mối quan hệ cá nhân của Sư Tử. Bạn sẽ cần xem xét liệu những vấn đề trong quá khứ có đang lặp lại hay không và đâu là lúc cần dừng lại.

Xử Nữ

Sao Diêm Vương nghịch hành: Kim Ngưu gặp thách thức, Ma Kết coi chừng

Khi Nhà 6 đại diện cho công việc và sức khỏe của Xử Nữ bị ảnh hưởng, bạn sẽ cần thay đổi lối sống hiện tại của mình. Xử Nữ có thể nhận ra một số thói quen không lành mạnh của mình và chú ý tới sức khỏe hơn.

Thiên Bình

Sao Diêm Vương sẽ ghé thăm ngôi nhà thứ 5 của sự sáng tạo và tình yêu nên Thiên Bình có thể sẽ phải tạm thời nói lời tạm biệt tới những sở thích, đam mê. Chuyện tình cảm của bạn trong thời gian sắp tới có thể bị gián đoạn hoặc không như ý muốn.

Bọ Cạp

Khi mùa nghịch hành bắt đầu ở Nhà 4 - ngôi nhà của tổ ấm và gia đình, Bọ Cạp sẽ cần phải xử lý một số thay đổi diễn ra trong cuộc sống cá nhân. Lời khuyên cho Bọ Cạp là hãy dành thời gian cho gia đình và tìm cách gắn kết tình cảm với người thân.

Nhân Mã

Đây là thời gian mà Nhân Mã thực sự phải cẩn thận với lời nói của mình vì chòm sao Diêm Vương sẽ "đi lùi" ở Nhà 3 của khả năng giao tiếp và trí tuệ. Nếu bạn đang thực hiện một dự án quan trọng, hãy cẩn thận với nội dung cần trao đổi.

Ma Kết

Ma Kết nên xem xét lại mục tiêu tài chính của mình và suy ngẫm về những gì thật sự đáng để đầu tư. Khi Nhà 2 về giá trị và tiền bạc bị ảnh hưởng trong thời gian này, bạn không nên chi tiêu quá nhiều mà dẫn tới "viêm màng túi" vào cuối tháng.

Bảo Bình

Nhà 1 đại diện cho chiếc mặt nạ Bảo Bình mang khi đối mặt với thế giới. Thế giới nội tâm của bạn sẽ được khai mở một cách sâu sắc. Bạn hiểu rõ mình là ai cũng như giá trị thực sự của bạn là gì. Đây chính là cơ hội để bạn nhận ra tầm ảnh hưởng mà mình nắm giữ.

Song Ngư

Trong thời gian Nhà 12 của tâm linh và sự thật được ghé thăm, khả năng nhìn thấu sự thật của Song Ngư có thể mở rộng đến mức đáng kinh ngạc. Cuối cùng, bạn có thể cảm thấy đủ dũng cảm để đối mặt với vết thương chưa lành và thấu hiểu thêm về bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sao Diêm Vương nghịch hành: Kim Ngưu gặp thách thức, Ma Kết coi chừng "cháy túi"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO