'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'

Trailer phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa". 21/06/2024 07:23

"Sao Kim bắn tim Sao Hỏa" – bộ phim mang màu sắc hài hước sẽ nối sóng "Người một nhà" từ ngày 27/6 tới đây.

Sau thành công của "Gara hạnh phúc", "Không ngại cưới chỉ cần một lý do"…, đạo diễn Bùi Quốc Việt tiếp tục giới thiệu đến khán giả bộ phim mang màu sắc hài hước quen thuộc với dự án mới nhất mang tên "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa". Biên kịch của phim Lại Phương Thảo cũng là người có những kịch bản khá thành công trước đó như: "Nhà trọ Balanha", "11 tháng 5 ngày", "Gặp em ngày nắng"…

'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'- Ảnh 1.
Ba cuộc hôn nhân với ba màu sắc khác biệt nhưng vẫn để ai cũng thấy mình trong đó.

"Sao Kim bắn tim Sao Hỏa"là câu chuyện kể về hành trình hôn nhân của ba người bạn gái đến từ nông thôn và nỗ lực tồn tại nơi thành thị. Bộ phim đem tới cho khán giả những câu chuyện bình dị của tầng lớp lao động như shipper, thợ làm nail, giáo viên mầm non… Những tuyến nhân vật sẽ tiếp cận gần hơn với đời sống của đại bộ phận khán giả.

Bên cạnh cuộc sống cơm áo gạo tiền nơi thành thị, họ còn phải đối diện với sóng gió hôn nhân. Câu chuyện của Yên, Trang, Đào có lẽ là những mô hình hôn nhân cực kỳ phổ biến trong đời sống nhưng vẫn mang màu sắc riêng, vẽ nên những mảng màu đa dạng, thú vị. Ở đó là những câu chuyện ngoại tình, áp lực tiền nong, thành công; là những khát khao mua nhà, được chia sẻ, được thấu hiểu… là hi vọng và cả những thất vọng về cuộc sống và gia đình mà trong hành trình hôn nhân, bất cứ ai cũng đều một lần trải qua. 

Người ta hay nói đàn ông Sao Hỏa đàn bà Sao Kim để lý giải một cách trực quan nhất sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ. 'Sao Kim bắn tin Sao Hỏa" chính là góc nhìn đa chiều và khách quan về hai giới. Những vấn đề nổi cộm trong hôn nhân được khai thác một cách tự nhiên, chân thực. Phim không tô hồng mơ mộng về tình duyên lẫn tương lai nhưng luôn có những thắt mở hợp lý để mỗi người có thể rút ra cho mình bài học kinh nghiệm.

'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'- Ảnh 2.
'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'- Ảnh 3.
'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'- Ảnh 4.
'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'- Ảnh 5.

Những cảnh trong phim.

Chia sẻ tại sự kiện họp báo ra mắt phim, biên kịch Lại Phương Thảo cho biết: "Cuộc sống mưu sinh, hôn nhân chưa bao giờ là dễ dàng với mỗi người. Nếu như đàn ông thường đơn giản trong cách nghĩ, hành động thì phụ nữ lại có xu hướng khá phức tạp. Họ dường như không biết thế nào là đủ và luôn thấy "chồng nhà người ta" tốt hơn chồng nhà mình. Nếu biết hạ cái tôi của mình xuống thì hôn nhân sẽ trở nên dễ dàng hơn. Và trong hành trình hôn nhân, những ứng xử hàng ngày sẽ cho khán giả thấy ít nhiều có bản thân mình trong đó".

Dàn diễn viên được đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" là những gương mặt tuy quen nhưng vẫn tươi mới, đầy sức sống. Bộ ba Sao Kim được đảm nhận bởi các diễn viên Minh Thu, Bích Ngọc, Diễm Hằng kết hợp với bộ ba Sao Hỏa lần lượt là Quang Minh, Tiến Lộc và Mạnh Quân. Đây có lẽ là lần đầu họ đóng chung với nhau nhưng đều được đạo diễn đánh giá cao về độ ăn ý. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên Minh Cúc, NSƯT Phú Đôn, Lý Chí Huy, Huyền Trang, Thanh Vân… Phim chính thức lên sóngVTV3 vào các ngày thứ 4 và thứ 5 hàng tuần, từ ngày 27/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
'Sao Kim bắn tim Sao Hỏa' nối sóng phim 'Người một nhà'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO