Sao Thủy nghịch hành: Những điều cần biết để tận dụng nguồn năng lượng "chệch hướng"

10/04/2024 12:30

Kỳ sao Thủy nghịch hành đầu tiên của năm 2024 vẫn diễn ra đến hết ngày 25/4 tại chòm sao Bạch Dương. Cũng như các kỳ nghịch hành khác, giai đoạn này sẽ gây ra không ít xáo trộn trong cuộc sống của 12 chòm sao.

Sao Thủy nghịch hành 2024

Sao Thủy hay còn gọi là Mercury, là một trong các hành tinh trong hệ Mặt Trời và đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực chiêm tinh học. Sự nghịch hành của Sao Thủy gây ảnh hưởng mạnh mẽ việc truyền đạt thông tin và tương tác với mọi người xung quanh của 12 chòm sao.

Trong năm 2024, Sao Thủy nghịch hành lần đầu tiên vào ngày 1/4 - 25/4 tại Bạch Dương đem lại nhiều cơ hội hơn cho 12 cung hoàng đạo mở rộng tâm trí và tư duy. Đừng quá lo lắng, vì độ “sát thương” của hành tinh này này thậm chí còn thấp hơn sao Kim nghịch hành và sao Hỏa nghịch hành. Có thể nói, sao Thủy như một "anh chàng bad boy" bất đắc dĩ trong ngôi nhà chiêm tinh với rất nhiều năng lượng và màu sắc thú vị.

Những điều cần lưu ý khi sao Thủy nghịch hành

Vấn đề giao tiếp, trao đổi thông tin

Mỗi khi sao Thủy đi ngược dòng, 12 cung hoàng đạo nên chú ý tới những vấn đề về giao tiếp, trao đổi thông tin liên lạc, email, hay thậm chí là những mối quan hệ cũ có dịp “trồi lên”. Tuy nhiên, sự kiện chiêm tinh lần này không có gì quá ghê gớm hay phải lo lắng tột độ nếu như ta có sự cẩn thận và chuẩn bị sắp xếp những vấn đề trong cuộc sống của bản thân…

Đối diện với vấn đề cũ

Mỗi mùa nghịch hành, sao Thủy đem lại cơ hội để chúng ta nhìn nhận vào những vấn đề cũ còn tồn đọng. Hãy tận hưởng và khéo léo biến quãng thời gian này thành một thời điểm thích hợp để đi sâu vào những suy nghĩ, kế hoạch của bản thân hay tập luyện thể thao giúp 12 chòm sao đập tan giới hạn của bản thân. Trong trường hợp nếu bạn đã quyết tâm nhảy việc, gap year hay bắt đầu một mục tiêu hoàn toàn mới, hãy nắm lấy thời điểm này như một cơ hội để làm mới, nâng cấp chính mình và trải nghiệm ở môi trường mới. Đừng quên đo lường giá trị bản thân, làm giàu kinh nghiệm chuyên môn và năng lực của mình để có thể tỏa sáng ở bất kỳ đâu.

Bên cạnh đó, 12 chòm sao cũng cần cẩn thận hơn trong vấn đề tài chính đặc biệt là trong vấn đề bảo mật thông tin khi sử dụng thẻ ngân hàng, ví điện tử, thanh toán online... Hãy viết ra những khoản chi tiêu cố định trong tháng và cắt giảm những khoản chi không đáng có. Việc thiết lập mục tiêu và kế hoạch chi tiêu sẽ giúp bạn duy trì tình hình tài chính cá nhân ổn định và phát triển dài lâu.

Sự quay lại của những mối quan hệ cũ

Đối với nhiều người, khoảng thời gian sao Thủy nghịch hành là thời điểm tuyệt vời để dành thời gian suy ngẫm về những vấn đề, về những thứ chưa giải quyết xong, những chuyện còn bỏ ngỏ. Đặc biệt là chuyện về những sự kiện cũ và những mối quan hệ cũ. Dù sao thì những mối quan hệ cũ cũng là một "đặc sản" mỗi khi nhắc tới kỳ đi lùi của sao Thủy. Tuy nhiên, 12 chòm sao không cần quá lo lắng vì chắc chắn đây sẽ là một tín hiệu khá khả quan và đầy tích cực.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sao Thủy nghịch hành: Những điều cần biết để tận dụng nguồn năng lượng "chệch hướng"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO