Say rượu lái xe máy 'kẹp ba' gây tai nạn chết người

Nguyễn Sơn 01/03/2024 18:15

Sau cuộc nhậu, Lê Đình Bỗng điều khiển xe máy chở theo hai người gây ra tai nạn khiến một người tử vong.

Công an huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) vừa khởi tố bị can, bắt bị can để tạm giam đối với ông Lê Đình Bỗng (SN 1977, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.

Say rượu lái xe máy 'kẹp ba' gây tai nạn chết người- Ảnh 1.

Lê Đình Bỗng tại cơ quan công an.
Trước đó, vào khoảng 14h ngày 4/2, Lê Đình Bỗng điều khiển xe máy mang BKS 38C1-318.09 chở theo hai người, khi đi đến ngã tư đường Nguyễn Huy Tự và đường Nguyễn Trung Thiên (thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc) xảy ra va chạm với xe đạp điện do ông N.V.Tr. (64 tuổi, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Nghèn) khiến ông Tr. tử vong.Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, tiến hành kiểm tra nồng độ cồn, xét nghiệm ma túy đối với Lê Đình Bỗng. Kết quả, Lê Đình Bỗng có nồng độ cồn 0,209 mg/mL khí thở, âm tính với chất
ma túy.Tại cơ quan điều tra, Lê Đình Bỗng thừa nhận sau khi sử dụng rượu tại nhà người quen đã điều khiển xe mô tô tham gia giao thông, gây ra tai nạn.Vụ việc đang được Công an huyện Can Lộc hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bị khởi tố vì cho mượn xe dẫn đến tai nạn làm 2 người chếtBị khởi tố vì cho mượn xe dẫn đến tai nạn làm 2 người chếtSKĐS - Cho bạn mượn xe máy đi đón bạn gái dẫn đến tai nạn giao thông khiến 2 người tử vong, nam thanh niên ở Hòa Bình bị khởi tố để xử lý hình sự.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Say rượu lái xe máy 'kẹp ba' gây tai nạn chết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO