SeABank triển khai chính sách thu hút xuất nhập khẩu, “trợ lực” doanh nghiệp phát triển

21/08/2024 10:00

Để thúc đẩy hơn nữa hoạt động xuất nhập khẩu, “trợ lực” về tài chính của ngân hàng là một trong những yếu tố quan trọng. SeABank đã xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói, qua đó góp phần hỗ trợ nguồn vốn giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt bứt phá và vươn xa.

Hạn mức tín dụng hấp dẫn - “Bàn đạp” giúp doanh nghiệp bứt phá

Trong bối cảnh kinh tế hội nhập, xuất nhập khẩu là một trong những hoạt động kinh doanh đóng vai trò quan trọng giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô, nâng tầm vị thế trên trường quốc tế. Bởi vậy, doanh nghiệp Việt luôn chú trọng vào việc gia tăng nguồn vốn cho hoạt động xuất nhập khẩu.

Với mục tiêu hướng đến việc khơi dòng tín dụng xuất nhập khẩu giúp doanh nghiệp đón đầu các cơ hội, SeABank đã xây dựng và phát triển mô hình dịch vụ xuất nhập khẩu trọn gói cho doanh nghiệp. Điển hình là việc tung ra thị trường các sản phẩm tài trợ cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu với hạn mức tín dụng cao, lên đến 100% giá trị tài sản đảm bảo đối với vay thế chấp và 5 tỷ đồng đối với gói vay tín chấp.

Hạn mức tín dụng hấp dẫn - “Bàn đạp” giúp doanh nghiệp bứt phá

Hạn mức tín dụng hấp dẫn - “Bàn đạp” giúp doanh nghiệp bứt phá

Hạn mức tín dụng hấp dẫn trở thành “bàn đạp” giúp doanh nghiệp gia tăng nguồn vốn, hiện thực hóa các mục tiêu mở rộng phạm vi kinh doanh và bứt phá trên thị trường cạnh tranh quốc tế. Đặc biệt, SeABank còn chú trọng thực hiện chính sách đảm bảo thanh toán L/C thấp, cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp thanh toán an toàn, tiết kiệm chi phí với tỷ lệ ký quỹ phát hành L/C chỉ từ 0%.

Điều này một lần nữa khẳng định chiến lược tập trung vào việc gia tăng trải nghiệm khách hàng của Ngân hàng, trong đó bao gồm cả hoạt động tín dụng giúp doanh nghiệp có thêm nguồn lực tài chính để đầu tư vào việc phát triển và mở rộng phạm vi kinh doanh, qua đó tăng cường khả năng cạnh tranh và thúc đẩy xuất nhập khẩu.

Đa dạng hình thức cấp tín dụng

SeABank thấu hiểu rằng, để thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu, doanh nghiệp cần nguồn vốn dồi dào và linh hoạt. Chính vì vậy, Ngân hàng triển khai đa dạng các hình thức cấp tín dụng với nhiều sản phẩm xuất nhập khẩu, để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu tài chính.

SeABank cung cấp đa dạng hình thức cấp tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn an toàn

SeABank cung cấp đa dạng hình thức cấp tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn an toàn

Các gói vay ngắn hạn, vay thấu chi được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn cho khách hàng doanh nghiệp. Kèm theo đó, các chương trình ưu đãi cho vay dành riêng cho nhóm xuất nhập khẩu với mức lãi suất hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường liên tục được triển khai. Đặc biệt, SeABank còn triển khai phát hành L/C - giải pháp thanh toán an toàn và uy tín giúp các doanh nghiệp xuất nhập khẩu đảm bảo quyền lợi của mình.

Ngoài ra, Ngân hàng cũng cung cấp nguồn vốn cho khách hàng dưới hình thức chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu. Nghĩa là, doanh nghiệp có thể thu hồi vốn từ các khoản thu bằng cách được SeABank tạm ứng trước cho các hóa đơn, bộ chứng từ xuất khẩu chưa thanh toán. Điều này giúp doanh nghiệp nhanh chóng có được nguồn vốn cần thiết để phát triển kinh doanh, đẩy nhanh vòng quay tiền mặt đồng thời giảm thiểu số ngày phải thu khách hàng.

Đáng chú ý, ngoài các gói vay theo hình thức thấu chi ngắn hạn thì SeABank còn hỗ trợ vốn thông qua phát hành thẻ tín dụng doanh nghiệp - loại hình “chi tiêu trước trả tiền sau” rất được khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với thẻ tín dụng SeAMilleage, doanh nghiệp có thể sử dụng để thanh toán cho các khoản chi tiêu kinh doanh nhanh chóng, tiện lợi và quản lý chi tiêu hiệu quả. Chưa kể, chủ thẻ khi sử dụng còn được hưởng nhiều chương trình ưu đãi riêng như tích điểm, nâng hạng vé hội viên Bông Sen Vàng Platinum… SeABank cam kết mang đến cho doanh nghiệp những giải pháp tài chính tối ưu nhất, góp phần thúc đẩy thành công trong hoạt động xuất nhập khẩu.

Thủ tục nhanh gọn, tối ưu

Với bất cứ giao dịch tín dụng nào, SeABank cũng hướng đến việc tối ưu thủ tục nhằm tiết kiệm thời gian và gia tăng trải nghiệm khách hàng. Nguồn vốn sẽ được Ngân hàng tài trợ kịp thời với thủ tục nhanh gọn từ khâu tiếp nhận nhu cầu, phê duyệt đến giải ngân, nhằm phục vụ nhu cầu vốn ngắn hạn của doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

SeABank hướng đến quy trình giải ngân vốn

SeABank hướng đến quy trình giải ngân vốn "thần tốc"

SeABank hướng đến việc triển khai quy trình giải ngân vốn “thần tốc”, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn pháp lý theo đúng chính sách của Ngân hàng. Hồ sơ vay vốn của doanh nghiệp sẽ được bộ phận nhân viên quản lý có kinh nghiệm tiếp nhận và xử lý nhanh, để quá trình thẩm định diễn ra đúng thời hạn. Điều này giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn vốn kịp thời, nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và giảm thiểu rủi ro do thiếu hụt vốn.

Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tận dụng các ưu đãi về phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ của SeABank, chẳng hạn như gói phí chuyển tiền quốc tế, gói phí bảo lãnh bao gồm (bảo lãnh hoàn trả tiền ứng trước, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán,...) và các chương trình ưu đãi khác theo từng thời kỳ.

Với SeABank, chính sách thu hút khách hàng xuất nhập khẩu là chiến lược trọng tâm được hướng đến trong giai đoạn hội nhập. Doanh nghiệp xuất nhập khẩu có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn vốn kinh doanh, tập trung phát triển thị trường và gia tăng lợi nhuận. Ngân hàng cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu, mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhất, góp phần thúc đẩy thành công và đưa thương hiệu Việt vươn xa ra thị trường quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
SeABank triển khai chính sách thu hút xuất nhập khẩu, “trợ lực” doanh nghiệp phát triển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO