Sét đánh tử vong một thanh niên khi đang ngồi trong nhà

Thanh Hải 25/07/2019 07:18

Một nam thanh niên dân tộc Dao khi đang ngồi ở trong nhà thì bất ngờ bị một luồng sét trong cơn dông bất ngờ đánh xuống trúng người.

Theo Văn phòng Thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai, vào khoảng 12h45 trưa ngày 24/7, anh Phàn Văn Luyện, sinh năm 2001, dân tộc Dao, trú tại thôn Thải Giàng, xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai trong khi đang ở trong nhà thì bất ngờ bị một luồng sét trong cơn dông bất ngờ đánh xuống trúng người.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, gia đình lập tức đưa nạn nhân tới Trạm Y tế xã cấp cứu, nhưng do bị thương quá nặng, tới 14h cùng ngày nạn nhân đã tử vong.

Các cấp chính quyền và đoàn thể địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình có người gặp nạn.

Trong đêm 23, ngày 24/7, trên địa bàn tỉnh Lào Cai xảy ra mưa dông diện rộng. Lượng mưa ghi nhận được khá lớn, trung bình từ 50 – 70mm, tập trung tại một số địa bàn huyện Bát Xát, Bắc Hà, Si Ma Cai…

Đài Khí tượng Thủy văn tỉnh Lào Cai dự báo, hiện tượng mưa dông tại Lào Cai sẽ còn tiếp tục diễn biến gia tăng trong những ngày tới. Người dân các địa phương cần chủ động đề phòng, nhất là lũ ống trên các sông, suối hay sạt lở đất đá trên các triền núi, đồi.

(Theo VOV)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sét đánh tử vong một thanh niên khi đang ngồi trong nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO