Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ "500 cành", liệu có thể?

Quang Vũ 12/02/2022 20:20

Hoàn toàn có thể nếu bạn thử với Traveloka Xperience.

Valentine năm nay rơi vào đầu tuần nên lựa chọn du lịch cùng nhau khá là khó. Vậy bạn đã có kế hoạch gì cho ngày lãng mạn nhất trong năm chưa? Nếu vẫn đang lo lắng chưa biết chuẩn bị như thế nào, hãy mở ngay app Traveloka, vào mục Xperience để nhận Flash Sale Valentine giảm đến 14% khi đặt voucher ăn uống, vé vui chơi vào 12h - 13h & 20h - 21h.

Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ 500 cành, liệu có thể? - Ảnh 1.

Các voucher trên Traveloka Xperience siêu tiện lợi vì dùng như tiền mặt và đa phần đều được thoải mái gọi món hứa hẹn sẽ cho bạn trải nghiệm một tối lãng mạn đầy độc đáo với giá siêu hời. Cùng điểm qua vài địa điểm ấn tượng được Traveloka gợi ý nên trải nghiệm thử trong mùa Valentine năm nay nhé!

Chuỗi nhà hàng thuộc Golden Gate

Với những cặp đôi yêu thích trải nghiệm ăn uống thịnh soạn và ngon lành với đa dạng các món ăn được làm từ nguyên liệu tươi ngon trong một không gian hiện đại tiện nghi, hệ thống các nhà hàng của Golden Gate chính là địa điểm dành cho các bạn.

Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ 500 cành, liệu có thể? - Ảnh 2.

Với hàng loạt các voucher với giá rẻ hơn đến 10% trên Traveloka Xperience, 14/2 năm nay các bạn có rất nhiều lựa chọn. Đến Manwah để khám phá lẩu Đài Loan đa dạng và sâu sắc, hay Hutong để thưởng thức nét cầu kỳ của nền ẩm thực xứ Hương Cảng hoặc sẽ là iSushi hay Sumo Yakiniku để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời nhất của xứ sở hoa anh đào... Dù đến nhà hàng nào của Golden Gate, hai bạn sẽ có một buổi tối hẹn hò chất lượng mà vẫn tiết kiệm hầu bao.

Noir. - Dining In The Dark

Noir. - Dining In The Dark sẽ là gợi ý hẹn hò đêm Valentine độc đáo cho các cặp đôi yêu thích những trải nghiệm mới lại xen chút bí ẩn. Điểm nhấn ở Noir. - Dining In The Dark là bạn sẽ dùng bữa trong không gian ngập tràn bóng tối, với thực đơn đến 11 món, lấy cảm hứng từ ẩm thực châu Âu, châu Á và Việt Nam. Từ khai vị đến món chính đều là những chuyến hành trình đánh thức mọi giác quan, đưa hai bạn đến những cung bật cảm xúc bất tận.

Thú vị hơn, bạn sẽ khó biết trước các món ăn, mà chỉ biết được nó được tạo nên từ nguyên liệu gì mà thôi. Đừng quá lo lắng nếu bạn bị dị ứng hoặc không thể ăn được những nguyên liệu nào đó vì nhân viên sẽ hỏi bạn và ghi chú lại, chuyển cho đầu bếp.

Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ 500 cành, liệu có thể? - Ảnh 3.

Và tất nhiên để nhận được mức giá ưu đãi, bạn nên đặt trước trên Traveloka Xperience với giá chỉ từ 477.000 VNĐ cho thực đơn chay và 558.000 VNĐ cho thực đơn East Meets West tiêu chuẩn. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đi cùng với một người thật đặc biệt của mình đến với Noir. vào ngày lãng mạn nhất của năm để cùng nhau tận hưởng trải nghiệm có 1-0-2 này bạn nhỉ?

Địa chỉ: 180D Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Nhà hàng East West Brewing

Những cặp đôi yêu thích phong cách năng động, phóng khoáng kiểu Mỹ thì East West Brewing Co hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt nhất cho đêm valentine năm nay. Tại đây, cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng một bữa tối "chất chill" với thực đơn các món truyền thống phương Tây kết hợp hoàn hảo với những ly bia thủ công tươi mới đậm đà được nấu trực tiếp tại nhà hàng.

Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ 500 cành, liệu có thể? - Ảnh 4.

​​Bên cạnh đó, không gian quán được thiết kế để các thành viên trong bàn được ngồi gần nhau hơn trong không gian tràn ngập ánh đèn vàng ấm cúng. Quán còn rất tinh ý khi điều chỉnh nhạc lúc to lúc nhỏ để bạn không bỏ lỡ chi tiết nào trong cuộc trò chuyện với đối phương, hứa hẹn mang đến cho bạn một đêm valentine thật trọn vẹn.

Một điểm cộng nữa, khi mua voucher của East West Brewing trên Traveloka Xperience với giá chỉ 594.000 VND (giá gốc 660.000 VNĐ) bạn sẽ được tặng thêm một gift voucher là một ly bia cỡ Taster (160 mL) nữa nhé!

Địa chỉ: 181 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

Ăn tối trên du thuyền Đông Dương

Một chuyến du ngoạn ăn tối trên sông Sài Gòn hẳn sẽ là mang đến một đêm Valentine "rực cháy" cho những cặp đôi yêu thích những điều lãng mạn truyền thống nhưng không kém phần độc đáo. Và du thuyền Đông Dương sẽ là gợi ý khá vô cùng "ô-kê-la", từ thực đơn chuẩn vị món Việt đến những màn trình diễn thú vị từ thuỷ thủ đoàn trong suốt 3 giờ du ngoạn trong khung cảnh lung linh của sông Sài Gòn về đêm. Đặc biệt, du thuyền Đông Dương hiện đang có voucher giảm giá đến 17% trên Traveloka Xperience chỉ còn 650.000 VND, khá ổn cho một buổi tối lãng mạn đúng không nào!

Địa chỉ: 29A Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ 500 cành, liệu có thể? - Ảnh 5.

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến ngày lãng mạn nhất trong năm rồi. Hãy cùng Traveloka Xperience tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ trên chặng đường yêu cùng với nửa kia bạn nhé!

"Lên dây cót" cho chuyến đi sắp tới không thể thiếu người bạn đồng hành Traveloka - một trong những Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Đông Nam Á. Với mạng lưới đối tác rộng khắp thế giới, Traveloka hiện cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, vé vui chơi giải trí Xperience cùng nhiều tiện ích khác. Giao diện thân thiện, tiện lợi, thanh toán an toàn, Traveloka là giải pháp trọn gói cho tín đồ du lịch thời 4.0. Tại đây bạn còn có thể cập nhật quy định du lịch của từng điểm đến, sẵn sàng cho chuyến vi vu.

Đặt vé du lịch với cực nhiều ưu đãi tại đây!

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Set up 1 đêm Valentine siêu lãng mạn cho các cặp đôi ở TP.HCM chỉ từ "500 cành", liệu có thể?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO