Sáng 21/4/2024, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Kinh doanh Thực phẩm StarFOOD đã được vinh danh "Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 – Lần V", ghi dấu ấn sâu sắc về thương hiệu dinh dưỡng chất lượng, cùng tốc độ mở rộng thị trường mạnh mẽ và định hướng phát triển bền vững.
Lễ Vinh Danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024 lần thứ V” đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức với sự góp mặt của hơn 100 doanh nghiệp, nhằm tôn vinh những thương hiệu uy tín, có sản phẩm chất lượng cao, góp phần nâng tầm sức cạnh tranh của hàng Việt Nam trên toàn thế giới.
Để được xướng tên trong Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia, các doanh nghiệp phải trải qua nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia hàng đầu để bảo vệ thương hiệu, chứng minh chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, kết quả kinh doanh tăng trưởng đều đặn và luôn có tiềm năng đổi mới bắt kịp với xu thế thị trường trong và ngoài nước. Sự khắt khe trong công tác sàng lọc đánh giá doanh nghiệp, nhằm đảm bảo giải thưởng danh giá sẽ được trao tận tay những đơn vị xứng đáng nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của Ban tổ chức, góp phần truyền cảm hứng và động lực cho toàn bộ cộng đồng doanh nghiệp Việt.
StarFOOD được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024
Với nỗ lực mạnh mẽ, StarFOOD đã được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024. Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng trong suốt chặng đường hình thành và phát triển gần 10 năm qua của StarFOOD, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế có nhiều biến động do ảnh hưởng của sự suy thoái trên toàn cầu.
Khát vọng chăm sóc sức khỏe gia đình Việt
Theo đánh giá của ban tổ chức, bên cạnh việc duy trì kết quả kinh doanh khả quan, đóng góp nhiều thành tựu cho lĩnh vực dinh dưỡng, StarFOOD còn được đánh giá cao bởi định hướng phát triển bền vững luôn đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, và coi việc nâng cao tầm vóc con người Việt Nam là sứ mệnh xuyên suốt. StarFOOD luôn lấy chất lượng sản phẩm là nền tảng phát huy và trải nghiệm của khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển.
Bộ sản phẩm dinh dưỡng của StarFOOD dành cho mọi lứa tuổi
Do đó, đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng, Tiến sĩ, Bác sĩ của StarFOOD vẫn luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu để phát minh ra những sản phẩm chất lượng nhằm đem các sản phẩm bổ dưỡng, đa dạng phù hợp với thể trạng của người Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trên khắp mọi miền Tổ Quốc.
Bên cạnh các nguyên liệu được nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu trên thế giới như Mỹ, Pháp, New Zealand, cùng công thức dinh dưỡng chuẩn khoa học, các sản phẩm của StarFOOD còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, theo quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ các yêu cầu của Bộ Y tế Việt Nam, đạt các chứng nhận quản lý quốc tế như ISO 9001:2015, ISO 22000:2018.
StarFOOD hiện đang phân phối sản phẩm dinh dưỡng chuẩn chuyên gia rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam với 4 ngành hàng chủ lực bao gồm: Sữa bột & sữa bột pha sẵn, Sữa trái cây, Nước yến sào cao cấp & Ngũ cốc dinh dưỡng. Với 4 ngành hàng chính, StarFOOD tự tin sở hữu hệ thống sản phẩm dinh dưỡng toàn diện giúp chăm sóc sức khỏe cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi người tiêu dùng Việt.
Các thương hiệu nổi bật mà StarFOOD đang phát triển mạnh mẽ là Endolac Gold, Luralac Gold, Diamond Nutrient Kid Plus, Canago... Đây đều là những thương hiệu quen thuộc với các gia đình Việt khi có trọn bộ sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn, sữa trái cây phục vụ đa dạng đối tượng từ trẻ em cho tới người cao tuổi.
Với mục tiêu hoạt động là chăm sóc sức khỏe người Việt, StarFOOD vẫn đang tập trung phát triển thế mạnh với dòng sản phẩm dành cho trẻ em như sữa bột và sữa bột pha sẵn giúp trẻ tăng cường đề kháng và phát triển triển toàn diện với 2 sản phẩm mới được tung ra thị trường là: Endolac Gold Sữa Non và Endolac Gold Sữa Non Grow IQ.
Khát vọng đem nguồn dinh dưỡng chuẩn chuyên gia đến mọi nhà
Theo đại điện của StraFOOD, nhờ những cải tiến, nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm, thương hiệu đang ngày càng được nhiều khách hàng ủng hộ, đánh giá cao và "chọn mặt gửi vàng" để chăm sóc sức khỏe những người thân yêu. Hiện nay, StarFOOD đã phân phối sản phẩm rộng khắp tại 63 tỉnh thành trên cả nước, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cao của người tiêu dùng.
StarFOOD cũng nhiều lần nhấn mạnh trong lễ trao giải về triết lý kinh doanh trọng chữ tín, đề cao sứ mệnh chăm sóc, cải thiện tầm vóc người Việt Nam. Không chỉ vậy, với chính sách minh bạch, cam kết chất lượng cùng đội ngũ nhân sự tận tình, chu đáo, StarFOOD luôn được các đối tác, nhà phân phối, đại lý đánh giá cao, tin tưởng và ủng hộ nhiệt thành.
Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia là minh chứng cho mọi nỗ lực của StarFOOD
Để được vinh dự xướng tên trong lễ trao giải “Thương hiệu mạnh Quốc gia 2024”, StarFOOD đã đáp ứng được tiêu chuẩn về định hướng chiến lược phát triển bền vững, đóng góp quan trọng vào thị trường dinh dưỡng với các sản phẩm chất lượng tại Việt Nam, và luôn có trách nhiệm xã hội, cộng đồng…
Vượt qua nhiều thương hiệu nổi bật, StarFOOD không chỉ thể hiện sự nỗ lực bền bỉ trên hành trình chăm sóc sức khỏe người người tiêu dùng, mà còn khẳng định sức mạnh, vị thế dẫn đầu của một thương hiệu dinh dưỡng chuẩn chuyên gia tại Việt Nam. Đây không chỉ là niềm tự hào to lớn và còn là minh chứng cho nỗ lực của công ty trong suốt chặng đường gần 10 năm phát triển.
Chia sẻ thêm về sứ mệnh của công ty, đại diện StarFOOD cho biết: "Với khát vọng chinh phục đỉnh cao, góp phần cải thiện tầm vóc con người Việt Nam, StarFOOD vẫn luôn không ngừng cố gắng để xứng đáng với cương vị dẫn đầu trong mảng thực phẩm dinh dưỡng, đem những sản phẩm chuẩn chuyên gia, chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng. StarFOOD luôn nỗ lực vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng hơn mỗi ngày”.
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH THỰC PHẨM STARFOOD
Hotline: 02432 010 927
Website: https://starfood.com.vn/