Sức hút của dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh với khách hàng doanh nghiệp

Ánh Dương 12/08/2024 11:00

Trải nghiệm tiện nghi dành cho khách hàng, đối tác kết hợp "dấu ấn thương hiệu công ty" trên ô tô được cá nhân hóa là lý do chính để ô tô limousine chinh phục nhóm khách hàng doanh nghiệp.

Lựa chọn của những "ông lớn"

Từ một dòng xe chủ lực của dịch vụ vận tải hành khách, limousine dần trở thành phương tiện di chuyển tiện nghi và kinh tế của nhóm khách hàng doanh nghiệp. Di chuyển bằng xe limousine là trải nghiệm đặc biệt doanh nghiệp dành cho khách hàng hay đối tác, nhân viên… để từ những ấn tượng đó doanh nghiệp có thể khẳng định dấu ấn thương hiệu theo cách của mình.

Tập đoàn SEOJIN (Hàn Quốc) – doanh nghiệp FDI về bán dẫn, sản xuất linh kiện điện tử với 3 nhà máy tại Bắc Ninh và Bắc Giang đã lựa chọn DCAR Hạng Thượng đỉnh làm xe doanh nghiệp.

Với SEOJIN, dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh 2024 mang tới cho đối tác, khách hàng cấp cao… trải nghiệm thoải mái khi di chuyển nhờ thiết kế ghế ngồi phi trọng lực zeroG Infinity như ghế ngồi hạng nhất trên máy bay kèm các tiện ích giải trí, nghỉ ngơi. Ngoài ra, việc đầu tư xe DCAR Limousine còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí di chuyển tối ưu cho khai thác so với các dòng SUV.

Tương tự, C&H Vina doanh nghiệp 100% vốn của Tập đoàn C&H (Hàn Quốc), với 3 nhà máy sản xuất dù bạt PE tại KCN Tân Uyên (Bình Dương) cũng lựa chọn DCAR Hạng Thượng đỉnh cho nhu cầu di chuyển nội bộ. Ô tô DCAR giúp doanh nghiệp kết nối các địa điểm kinh doanh, đưa - đón khách quốc tế từ sân bay Tân Sơn Nhất thuận tiện với trải nghiệm mượt mà: Hành khách có thể vừa làm việc, vừa nghỉ ngơi, giải trí ngay cả khi xe di chuyển.

Sức hút của dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh với khách hàng doanh nghiệp- Ảnh 1.

Bộ 3 DCAR Limousine của CLB Bóng đá Bắc Ninh. Ảnh: DCAR Limousine

"Nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp" với thiết kế cá nhân hóa vốn là thế mạnh của DCAR Limousine. CLB Bóng đá Bắc Ninh (Bắc Ninh FC) khi bước vào sân chơi chuyên nghiệp ở Giải hạng Nhì Quốc gia đã đầu tư bộ sưu tập limousine từ DCAR President, DCAR Hạng Thượng đỉnh,… để phục vụ cầu thủ, chuyên gia huấn luyện và Ban Lãnh đạo CLB.

Đơn hàng đặc biệt này của Bắc Ninh FC được "cá nhân hóa" toàn bộ nội – ngoại thất. Thương hiệu Bắc Ninh FC nổi bật trên tem xe, còn không gian bên trong nổi bật với logo CLB được thêu trang trọng gối đầu từng ghế ngồi, và thay đổi toàn bộ màu da ghế thành sắc xanh đặc trưng của đội bóng.

Đại diện đội bóng Bắc Ninh cho hay, DCAR President có nhiều tiện nghi thư giãn đẳng cấp phù hợp cho lãnh đạo cấp cao và khách quốc tế, dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh có thiết kế hiện đại và các ghế ngồi cao cấp cho một nhóm chuyên gia cấp cao sử dụng.

DCAR Hạng Thượng đỉnh – Dấu ấn trải nghiệm độc quyền

Được phát triển trên nền xe Hyundai Solati và Ford Transit hoàn toàn mới, dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh phù hợp nhất với điều kiện giao thông ở các đô thị lớn kết nối các điểm đến lân cận. DCAR Limousine cũng là doanh nghiệp sớm nhất công bố thiết kế limousine trên phiên bản Ford Transit vừa ra mắt không lâu.

Ghế ngồi là điểm nhấn chính trong tổng thể nội thất của xe. Với mỗi chiếc ghế ngồi, khách hàng có thể điều chỉnh tư thế ngồi ngã lưng, thư giãn massage, tận hưởng cảm giác thoải mái trong hành trình di chuyển.

Sức hút của dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh với khách hàng doanh nghiệp- Ảnh 2.

DCAR Smartbox – thiết kế động quyền trên DCAR Hạng Thượng đỉnh. Ảnh: DCAR Limousine

Điểm nhấn độc đáo trên ghế ngồi là DCAR Smartbox được tích hợp ở khu vực bệ tì tay, vốn chỉ hiện diện trên các ghế ngồi hạng nhất trên máy bay của các hãng hàng không hàng đầu thế giới. Toàn bộ smartbox trên xe được điều khiển bằng "một chạm" và tích hợp sạc không dây thế hệ mới cho di động. Hành khách có thể thoải mái cất giữ tư trang, hành lý cá nhân tại khu vực riêng biệt này.

Ngoài ra, hệ thống đèn trang trí Active Ambient Lighting cảm hứng từ xe Maybach tạo cảm giác sang trọng cho thiết kế nội thất xe.

Sức hút của dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh với khách hàng doanh nghiệp- Ảnh 3.

Tổng thể thiết kế nội thất DCAR Hạng Thượng đỉnh. Ảnh: DCAR Limousine

Xe trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trong suốt hành trình. Smart tivi màn hình lớn được tích hợp với góc nghiêng hợp lý để mọi hành khách được tận hưởng không gian giải trí bất tận.

Ngoài ra, khoang hành lý có thể tăng thể tích nhờ việc gấp gọn ghế sofa. Các tiện ích khác trên xe bao gồm: đèn đọc sách cá nhân, smart TV, cổng sạc 220V, massage túi khí thư giãn, hệ thống âm thanh Sony và Wi-Fi 4G liền mạch...

Sức hút của dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh với khách hàng doanh nghiệp- Ảnh 4.

Khoang hành lý được nâng cao, tối ưu không gian chứa hành lý. Ảnh: DCAR Limousine

Đại diện công ty cũng cho biết, dòng xe này mới đây đã đạt nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng, nhất là nhóm khách hàng doanh nghiệp. "Hiện nhà máy DCAR Limousine với công suất hơn 2.000 xe xuất xưởng mỗi năm luôn sẵn hàng để giao xe ngay cho khách hàng với chất lượng kiểm định quốc tế và bảo chứng QVM từ Ford toàn cầu", vị đại diện hãng nhấn mạnh.

Dcar Limousine – Công ty CP Ô tô GMG:

Showroom miền Nam: 112 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom miền Bắc: Lô D4, khu công nghiệp Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0834359999

Website: www.dcar.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sức hút của dòng xe DCAR Hạng Thượng đỉnh với khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO