Tài khoản bỗng nhận được 660 triệu đồng, tài xế taxi lập tức tìm cách trả lại

20/09/2024 15:53

Bất ngờ thấy tài khoản ngân hàng của mình có thêm 660 triệu đồng, nghi người khác chuyển nhầm, tài xế taxi ở Quảng Ngãi lập tức đến trụ sở công an nhờ tìm chủ nhân của số tiền để trả lại.

Chiều 20/9, Công an phường Nguyễn Nghiêm (TP Quảng Ngãi) cho biết, một tài xế taxi đã đến trụ sở Công an phường, nhờ tìm chủ nhân của số tiền 660 triệu đồng chuyển nhầm vào tài khoản ngân hàng của anh để trả lại.

Trước đó, ngày 18/9, anh Lê Quang Thuận (SN 1983, trú thôn 1, xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi) lái xe taxi đến đường Quang Trung (phường Nguyễn Nghiêm) thì bất ngờ nhận tin nhắn từ ngân hàng báo tài khoản của anh vừa được chuyển vào 660 triệu đồng.

Nghi là tiền của người khác chuyển nhầm vì bản thân không làm ăn hay giao dịch số tiền lớn như vậy, anh Thuận lập tức đến Công an phường Nguyễn Nghiêm trình báo sự việc.

Tài khoản bỗng nhận được 660 triệu đồng, tài xế taxi lập tức tìm cách trả lại - Ảnh 1.
Anh Tuấn (phải) cảm ơn hành động đẹp của anh Thuận (trái) trước sự chứng kiến của Công an phường Nguyễn Nghiêm. Ảnh: CACC

Tiếp nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm đã xác minh được người chuyển nhầm tiền là anh Lê Anh Tuấn (SN 1990, trú phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi).

Qua liên lạc, anh Tuấn xác nhận có chuyển khoản tiền, kiểm tra lại thì đúng là chuyển nhầm vào tài khoản người khác, không phải tài khoản cần nhận.

Tại trụ sở Công an phường Nguyễn Nghiêm, đại diện Công an phường đã chứng kiến anh Thuận chuyển trả toàn bộ số tiền trên cho anh Tuấn.

Anh Tuấn đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Lê Quang Thuận cùng lực lượng Công an phường Nguyễn Nghiêm đã hỗ trợ, giúp đỡ anh nhận lại số tiền của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tài khoản bỗng nhận được 660 triệu đồng, tài xế taxi lập tức tìm cách trả lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO