Tài xế container cả gan tông xe CSGT khi bị kiểm tra

Đức Tùy 30/12/2023 06:53

Trong quá trình bị Tổ công tác kiểm tra, Tú không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy, đánh võng trên đường. Tuy nhiên, khi chặn được phương tiện, tài xế này tiếp tục tăng ga đâm thẳng vào đuôi xe CSGT.

Thông tin cho PV, đại diện Công an huyện An Dương (TP. Hải Phòng) cho biết, Đội Cảnh sát giao thông (CSGT) trật tự Công an huyện vừa tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Tú (SN 1983; trú tại xã Đại Bản, huyện An Dương, là xe container) vềhành vi chống đối người thi hành công vụvà đi vào đường cấm.

Theo đó, vào khoảng 15h30 ngày 28/12, Nguyễn Văn Tú đang điều khiển xe container lưu thông trên đường 351 hướng từ cầu Rế đi Cầu Đen (thuộc xã Đặng Cương) thì bị Tổ công tác Đội CSGT thông trật tự - Công an huyện An Dương ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra vì đi vào đường cấm.

Hành động bất ngờ của tài xế xe container khi bị CSGT dừng phương tiện kiểm tra- Ảnh 1.

Hình ảnh tài xế Nguyễn Văn Tú điều khiển phương tiện bỏ chạy, tông xe CSGT và bị bắt giữ.
Tuy nhiên, trong quá trình bị Tổ công tác kiểm tra, Tú không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy, đánh võng trên đường gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông. Khi Tổ công tác đuổi theo đến đoạn chợ Minh Kha (thuộc địa phận xã Đồng Thái, huyện An Dương) thì chặn được đầu xe nhưng Nguyễn Văn Tú vẫn không chịu dừng phương tiện mà tiếp tục tăng ga đâm thẳng vào đuôi xe CSGT. Sau đó, Tú xuống xe bỏ chạy thì bị Tổ công tác kết hợp với người dân đuổi theo bắt giữ.Hiện cơ quan CSĐT Công an huyện An Dương đã ra quyết định tạm giữ Nguyễn Văn Tú để điều tra làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ theo quy định của pháp luật.Xem thêm video đang được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tài xế container cả gan tông xe CSGT khi bị kiểm tra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO