Tài xế rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến 5 người thương vong

Thành Long 23/12/2022 11:00

Sau khi đâm hàng loạt phương tiện khiến nhiều người thương vong, người tài xế đã rời khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vào tối 22/12 tại thị xã Quảng Yên, một chiếc ô tô đã đâm liên tiếp vào nhiều xe máy, xe đạp đang lưu thông trên đường, sau đó lao thẳng lên vỉa hè.

Vụ tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong, 3 người khác bị thương.

Tài xế 'bỏ chạy' khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn liên hoàn   - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn giao thông khiến 5 người thương vong.

Cụ thể, khoảng 18h ngày 22/12 tại khu vực cây xăng chợ Rừng (thuộc phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh), một chiếc ô tô mang biển kiểm soát 14A-640.xx gây tai nạn với nhiều xe máy, xe đạp đang lưu thông trên đường rồi lao lên vỉa hè. Sau khi gây tai nạn, tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hậu quả, vụ tai nạn liên hoàn đã khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ, một người tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên, một bệnh nhân tiên lượng nặng được chuyển lên Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển (Uông Bí, Quảng Ninh), hai nạn nhân còn lại đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Quảng Yên.

Tài xế 'bỏ chạy' khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn liên hoàn   - Ảnh 2.

Tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay sau khi đâm hàng loạt phương tiện đang lưu thông.

Sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn giao thông liên hoàn, lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên đã có mặt để điều tiết giao thông.

Hiện các lực lượng chức năng thị xã Quảng Yên đang tiến hành xác minh danh tính của lái xe gây tai nạn và các nạn nhân. Đồng thời, điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn để xử lý theo quy định của pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tài xế rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn liên hoàn khiến 5 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO