Tạm giữ 1 cán bộ quân sự xã nghi tổ chức sử dụng ma túy

Trần Sỹ 29/06/2024 21:11

Công an huyện Mang Yang (Gia Lai) vừa tạm giữ hình sự N.H.T., Cán bộ quân sự xã Đê Ar do có hành vi tổ chức sử dụng ma túy tại phòng làm việc.

Cụ thể, thông cáo báo chí của UBND huyện Mang Yang (Gia Lai), cung cấp cho PV Báo Công lý vào chiều 29/6, thể hiện:

Sau một ngày phát động, tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy” và “Ngày quốc tế phòng, chống ma túy và Ngày toàn dân phòng, chống ma túy 26/6”; ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân trên địa bàn, vào lúc 22h45’ ngày 27/6/2024, Công an huyện Mang Yang đã tiến hành kiểm tra phòng làm việc của ông N.H.T. tại làng Ar Bơ Tôk, xã Đê Ar, huyện Mang Yang (ông N.H.T. hiện đang là công chức xã Đê Ar).

ma-tuy(1).jpg
Cơ quan chức năng phát hiện trên bàn làm việc của ông N.H.T. có một đĩa nhỏ chứa một ít bột màu trắng (nghi là ma túy). (Ảnh minh họa)

Theo thông cáo báo chí, lúc này trong phòng làm việc có 02 người gồm: Ông N.H.T. (SN 1990; trú tại làng Ar Bơ Tôk, xã Đê Ar) và bà N.T.T. (SN 1989; trú tại thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định). Cơ quan chức năng phát hiện trên bàn làm việc của ông N.H.T. có một đĩa nhỏ chứa một ít bột màu trắng (nghi là ma túy).

Tại thời điểm kiểm tra, các đối tượng chưa sử dụng chất bột màu trắng nêu trên. Lực lượng Công an huyện đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người và tang vật nêu trên để tiếp tục điều tra theo quy định.

Sau khi vụ việc xảy ra, đồng chí Bí thư Huyện ủy và đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để điều tra xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Đối với ông N.H.T., nếu sau khi điều tra xác định có vi phạm thì ngoài việc xử lý vi phạm theo quy định của pháp luật sẽ xem xét xử lý về mặt đảng viên, công chức vi phạm theo quy định của Đảng và quy định về công chức Nhà nước.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Mang Yang điều tra, làm rõ để xử lý theo đúng quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tạm giữ 1 cán bộ quân sự xã nghi tổ chức sử dụng ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO