Tạm giữ người đàn ông bạo hành dã man bé gái 3 tuổi ở TP HCM

Thanh Hải 30/06/2020 09:36

PLBĐ - Cơ quan Công an đang tạm giữ đàn ông có hành vi bóp cổ, đập đầu và nhấc bổng một bé gái trên địa bàn quận Tân Phú, TP HCM.

Chiều ngày 29/6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền chóng mặt đoạn clip người đàn ông liên tục có hành vi đánh đập một cách thô bạo với một bé gái, gây phẫn nộ dư luận. 

Theo đó, trong đoạn clip dài hơn 3 phút, người đàn ông la rầy bé gái và dùng tay tát thẳng vào mặt khiến cháu bé ngã xuống nền nhà. Dù ôm đầu tỏ vẻ đau đớn nhưng khi nghe 2 tiếng “đứng dậy” của người đàn ông, bé gái hoảng sợ làm theo. 

Sau đó, người đàn ông này dùng tay trái bóp mạnh vào cổ, đập mạnh đầu của bé, dí sát vào tường và nhất bổng lên trong khoảng 10 giây rồi mới thả xuống nền.

Được thả xuống, bé gái nghiêng đầu về một bên tưởng như xỉu đi vì ngạt thở. Người đàn ông liền tiếp tục nắm tóc và đập mạnh đầu của bé vào tường.

Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của một người phụ nữ nhưng người này không có bất kì phản ứng gì. 

clip-be-gai-bi-nguoi-dan-ong-bop-co-dap-dau-vao-tuong-bom-bop-2-1593437829958
Bé gái bị người đàn ông bóp cổ, nhấc bổng và dí đầu sát vào tường. (Ảnh cắt từ clip)

Theo người đăng tải clip, vụ việc xảy ra tại khu vực Trường Tiểu học Hiệp Tân (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP HCM). Bé gái là con của người phụ nữ xuất hiện trong clip. 

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cộng đồng mạng bất bình. Nhiều ý kiến bày tỏ sự phẫn nộ và đề nghị chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng nhanh chóng vào cuộc xử lý nghiêm người đàn ông trong clip. 

Liên quan đến vụ việc, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tố cáo của người dân qua đường dây nóng, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM đã phối hợp với Công an phường Hiệp Tân, UBND quận Tân Phú làm rõ vụ bé gái bị bạo hành.

vu-clip-nguoi-dan-ong-nhac-bong-be-gai-len-gi-dau-vao-tuong-tim-ra-noi-be-gai-bi-bao-hanh-1
 Cơ quan chức năng đến phòng trọ của người đàn ông trong clip để điều tra vụ việc. (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Hiện, Công an phường Hiệp Tân (quận Tân Phú, TP HCM) đang tạm giữ Lương Đức Thắng (SN 1985, ngụ quận Tân Phú - người đàn ông có hành vi bạo hành bé gái trong clip) để điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật. 

Được biết, bé gái bị đánh là cháu C.N.H (SN 2016). Bé H. là con gái của chị C.T.N (SN 1996). Lương Ngọc Thắng là bạn trai chị N.

Qua làm việc với Công an, chị N. cho biết, vào khoảng 0h30 ngày 27/6, Thắng đi nhậu về phòng trọ thấy chị đang la mắng cháu H. nên bực tức và có hành vi đánh cháu như clip đăng trên mạng xã hội. Sau đó, Thắng thấy chị N. khóc nên không đánh nữa và bỏ về nhà. 

Liên quan đến sức khỏe cháu H., UBND phường Hiệp Tân đã thực hiện biện pháp đảm bảo an toàn cho cháu bé, đưa cháu bé đến cơ sở y tế kiểm tra để có đánh giá sơ tình hình sức khỏe và can thiệp kịp thời nếu có ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tạm giữ người đàn ông bạo hành dã man bé gái 3 tuổi ở TP HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO