Tạm giữ người đàn ông dùng gậy tre đánh chết người vì nghi trộm chè

Thanh Hải 10/03/2020 14:23

Liệu đi uống rượu tại đám cưới về nhà thì phát hiện ông H. đang chặt trộm cây chè của gia đình. Liệu xông vào dùng gậy tre đánh 2 phát vào vùng đầu của ông H. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Sáng 10/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự đối với Mạc Văn Liệu (53 tuổi), trú xã Yên Hợp, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An để điều tra về hành vi giết người.

lieu
Đối tượng Mạc Văn Liệu. (Ảnh: Đắc Đam)

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 19h ngày 2/3, người dân địa phương phát hiện ông Mặc Văn H. (52 tuổi), trú xóm Mới, xã Yên Hợp, huyện Qùy Hợp nằm bất động ở vườn chè. Sau đó, mọi người đưa ông H. đi cấp cứu, tuy nhiên do vết thương nặng nạn nhân đã tử vong vào rạng sáng ngày 3/3.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định đây là một vụ án giết người. Tiến hành điều tra, cơ quan chức năng xác định Mạc Văn Liệu là người gây ra cái chết của nạn nhân nên tổ chức bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Liệu khai nhận, chiều tối 2/3 đi uống rượu về thì thấy ông H. ở trong vườn gia đình, cho rằng đây là kẻ trộm chè nên Liệu đã dùng gậy tre đánh hai phát vào vùng đầu của nạn nhân.

Tuy nhiên, sau khi gây án Liệu phát hiện đây là ông H. nên đã điện thoại cho người nhà đưa nạn nhân đi cấp cứu, còn mình rời khỏi hiện trường. Nạn nhân được người dân phát hiện nhưng đã tử vong sau đó.

(Theo Người đưa tin)

https://www.nguoiduatin.vn/tam-giu-nguoi-dan-ong-uong-ruou-danh-chet-nguoi-vi-nghi-trom-che-a468287.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tạm giữ người đàn ông dùng gậy tre đánh chết người vì nghi trộm chè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO