Pháp luật

Tạm giữ nhóm 'trẻ trâu' ném vỏ chai bia vào người đi đường

11/12/2023 20:52

Nhóm thanh thiếu niên dùng vỏ chai bia ném người đi đường khiến một học sinh bị thương.

Ngày 11/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Lục Ngạn đã tạm giữ 6 thanh thiếu niên có hành vi ném vỏ chai bia vào người đi đường.

Tạm giữ nhóm

Nhóm thanh niên ném vỏ chai bia vào người đi đường

Trước đó, ngày 8/12, Công an huyện Lục Ngạn nhận được tin báo của Công an xã Cấm Sơn về việc có một số thanh niên điều khiển xe máy ném vỏ chai bia vào người đi đường trên Quốc lộ 279 khiến một học sinh bị thương ở chân.

Công an huyện Lục Ngạn đã phối hợp với Công an xã xác minh. Sau 4 giờ truy xét, cảnh sát đã xác định được 6 đối tượng gây rối trật tự công cộng gồm: T.V.Đ. (SN 2008); T.T.T. (SN 2007); N.V.T. (SN 2005); N.Đ.H. (SN 2007); V.Q.H. (SN 2008) và T.C.T. (SN 2009), đều ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Nhóm thanh thiếu niên trên hành động như vậy là để thỏa ham muốn thể hiện bản thân, tình hiếu kỳ, từ đó gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương.

Từ sự việc trên, Công an huyện Lục Ngạn khuyến cáo: Những hành vi gây nguy hiểm cho người khác như sử dụng các vật dụng gạch, đá, vỏ chai,… làm mất an ninh trật tự đều bị xử lý nghiêm theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tạm giữ nhóm 'trẻ trâu' ném vỏ chai bia vào người đi đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO