Tân Tân khởi động Chương trình khuyến mại 'Sưu tầm đậu vàng'

PV 05/02/2024 10:44

Khai mở năm mới với hy vọng đem đến vận may, lan tỏa niềm vui và nhất là tri ân sự tin yêu của người tiêu dùng trong suốt 40 năm qua (1984 - 2024), Tân Tân khởi động Chương trình khuyến mại "Sưu tầm đậu vàng".

Theo đó, người tham gia sẽ có cơ hội rinh 99 đậu vàng 24K cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác, tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Tân Tân và hành trình 40 năm ghi dấu ấn hương vị xưa

Ra đời vào những năm 1984, thuở ban đầu là một cơ sở chế biến đậu phộng chiên, những sản phẩm đầu tiên của Tân Tân xuất hiện và dần chinh phục người tiêu dùng. Bao thế hệ đi qua, hình ảnh món ăn vặt thân thuộc, nồng ấm vị cốt dừa vẫn in đậm trong ký ức tuổi thơ nhiều người và được gọi với cái tên thương mến "Đậu phộng Tân Tân".

Suốt 40 năm hành trình, Tân Tân đã và đang tiếp tục cho ra đời nhiều sản phẩm mới với các hương vị độc đáo phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong gia đình, nhưng vẫn luôn giữ được trọn vẹn hương vị nguyên bản vốn có của hạt đậu.

Trải dài 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Tân Tân đã gắn bó cùng hàng triệu gia đình Việt và quốc tế, đậu phộng Tân Tân không chỉ là một món ăn vặt đơn thuần mà còn là món ăn đượm sự gắn kết giữa các thế hệ, kéo gần khoảng cách. Có lẽ khi nhắc đến những hạt đậu phộng giòn tan, thơm ngon "chuẩn vị ngày xưa", người ta vẫn quen miệng nhắc đến Tân Tân như một phần trong ký ức của mình.

Mở nắp đậu, nhận cơ hội tậu đậu vàng 24K

Chương trình "Sưu tầm đậu vàng" với vô vàn quà tặng hấp dẫn đang được diễn ra từ ngày 02/02 đến hết ngày 02/07/2024, nhân kỷ niệm 40 năm hoạt động của thương hiệu Tân Tân. Sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị và nhất là kéo gần khoảng cách giữa những người thân thiết, tạo sự gắn kết vào dịp đầu năm mới.

Tân Tân khởi động Chương trình khuyến mại 'Sưu tầm đậu vàng'- Ảnh 1.

Chương trình Sưu tầm đậu vàng

Người chơi sẽ có cơ hội trúng 99 giải đặc biệt đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K, 255 giải nhất với bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear (trị giá 890.000 VNĐ); 1.000 giải nhì với bình giữ nhiệt Fan House (trị giá 348.000 VNĐ). Bên cạnh đó, còn có 10.000 giải tư với mã giảm giá 50% khi mua hàng trên website Tân Tân http://tantanngon.com (tối đa 50.000 đồng).

Chương trình diễn ra online với thể lệ tham gia cực kì đơn giản. Khi mở nắp các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân, người chơi sẽ dễ dàng tìm thấy tem có chứa mã QR bên trong. Sau khi quét mã QR qua ứng dụng Zalo hoặc máy ảnh trên điện thoại, người chơi sẽ sưu tầm ngẫu nhiên các loại hạt khác nhau của sản phẩm Tân Tân (như hạt đậu hòa lan, hạt điều, hạt đậu phộng,...). Nếu tích đủ 6 loại trong bộ sưu tập, người chơi sẽ nhận được 1 đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K. Với mỗi mã QR thu thập được, bên cạnh hoạt động sưu tầm loại hạt để nhận đậu vàng, người chơi còn có cơ hội thử vận may tại "Vòng quay thịnh vượng" với vô vàn giải thưởng giá trị khác đang chờ đón.

Tân Tân khởi động Chương trình khuyến mại 'Sưu tầm đậu vàng'- Ảnh 2.

Cách tham gia chương trình Sưu tầm đậu vàng

Trao yêu thương gắn kết - Trao quà Tết Tân Tân

Đậu phộng được xem là món quà lộc, gửi gắm sự thịnh vượng và may mắn đến với mọi người vào những ngày đầu năm mới. Hơn thế nữa, đậu phộng còn mang ý nghĩa tình yêu bền chặt, tình thân gắn kết vì luôn nằm cạnh nhau có đôi, biểu trưng cho sự sắt son một lòng. Có lẽ vì vậy, đậu phộng Tân Tân ngày càng được ưa chuộng và trở thành món quà biếu vào dịp Tết Nguyên Đán.

Hãy cùng gia đình, bạn bè, người thân sưu tầm lượt chơi bằng cách tìm tem có chứa mã QR bên trong các sản phẩm lon và hũ của Tân Tân tại các sàn thương mại điện tử, hoặc siêu thị, đại lý,... trên toàn quốc. Chương trình diễn ra đến hết ngày 02/07/2024.

Tân Tân khởi động Chương trình khuyến mại 'Sưu tầm đậu vàng'- Ảnh 3.

Danh sách các sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mại

Cho năm mới thêm tài lộc, bên cạnh những bao lì xì đỏ thắm, hãy cùng tham gia chương trình "Sưu tầm đậu vàng" để có cơ hội sở hữu đậu vàng cùng hàng ngàn món quà cực hấp dẫn khác. Hứa hẹn, năm mới sẽ ngập tràn thịnh vượng và bội phần sung túc.

Năm 2024, Tân Tân kỷ niệm 40 năm hoạt động. Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Tân Tân đã khẳng định được giá trị, sự khác biệt và sức hút mạnh mẽ của một thương hiệu trong ngành chế biến đậu phộng và nông sản Việt Nam.

Tân Tân tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường nhiều sản phẩm ăn nhẹ chất lượng, thơm ngon, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế yêu thích. Bên cạnh những sản phẩm truyền thống lâu đời kể trên, Tân Tân cũng nghiên cứu đa dạng các sản phẩm độc đáo, giàu chất dinh dưỡng, đáp ứng thị hiếu của khách hàng hiện đại.

Tìm hiểu thêm thông tin về Chương trình "Sưu Tầm Đậu Vàng" tại:

Website: https://www.tantan.com.vnhoặchttps://suutamdauvang.tantan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn

Với thể lệ chơi đơn giản và quà tặng hấp dẫn, hoạt động "Sưu tầm đậu vàng" hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm vui vẻ dịp năm mới cho các khách hàng cùng những sản phẩm đậu Tân Tân thơm ngon, bắt miệng, chiều lòng mọi thành viên trong gia đình.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tân Tân khởi động Chương trình khuyến mại 'Sưu tầm đậu vàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO