Tập đoàn DABACO đồng hành cùng Báo GĐ&XH ủng hộ 5.000 quả trứng ăn liền cho đồng bào Miền Trung

Thu Thủy 11/11/2020 16:14

Đồng hành cùng chương trình thiện nguyện của Báo Gia đình & Xã hội ủng hộ người dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, Tập đoàn DABACO Việt Nam đã trao tặng 5.000 quả trứng gà ăn liền Devi trị giá hàng chục triệu đồng.

Liên tiếp phải gánh chịu thiên tai trong thời gian vừa qua, người dân miền Trung ở nhiều tỉnh, thành đã chịu nhiều thiệt hại nặng nề về người và vật chất. 

Tập đoàn DABACO đồng hành cùng Báo GĐ&XH trao quà ủng hộ Miền Trung sau bão lũ - Ảnh 1.

Đại diện Tập đoàn DABACO trao 5.000 quả trứng gà ăn liền cho báo Gia đình và Xã hội để chung tay hướng về miền Trung.

Trước những mất mát mà người dân miền Trung đang gánh chịu, hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Gia đình & Xã hội về chương trình thiện nguyện "Ủng hộ đồng bào bị bão lũ", đại diện Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Chăn nuôi gia công (Công ty thành viên của Tập đoàn DABACO) đã trực tiếp tới toà soạn Báo ủng hộ 5.000 quả trứng gà ăn liền Devi để chia sẻ với đồng bào miền Trung.

Đại diện Tập đoàn DABACO cho biết: "Công ty chúng tôi lựa chọn sản phẩm trứng ăn liền Devi ủng hộ đồng bào Miền Trung lúc này là bởi sự tiện lợi và phù hợp với điều kiện người dân đang bị thiếu thốn về lương thực thực phẩm do bão lũ lúc này".

Tiếp nhận tài trợ, ông Nguyễn Chí Long – Phó Tổng biên tập Báo Gia đình và Xã hội bày tỏ lời cảm ơn khi được các doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn DABACO nói riêng đã chung tay ủng hộ nhân dân miền Trung.

Chuyến đi thiện nguyện đến 3 tỉnh miền Trung là Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị diễn ra từ ngày 2 – 4/11/2020 do Báo Gia đình và Xã hội tổ chức đã mang đến cho người dân vùng lũ những món quà tuy nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa.

Tập đoàn DABACO đồng hành cùng Báo GĐ&XH trao quà ủng hộ Miền Trung sau bão lũ - Ảnh 2.

Trao trứng ăn liền Devi cho người dân bị thiệt hại do bão lũ.

Mong rằng, qua chương trình thiện nguyện lầm này, Tập đoàn DABACO Việt Nam, Báo Gia đình và Xã hội sẽ còn phối hợp thực hiện nhiều chương trình hoạt động ý nghĩa hơn nữa.

Tập đoàn DABACO đồng hành cùng Báo GĐ&XH trao quà ủng hộ Miền Trung sau bão lũ - Ảnh 3.

Tổng biên tập - Trần Tuấn Linh trao quà ủng hộ cho người dân miền Trung.

Tập đoàn DABACO đồng hành cùng Báo GĐ&XH trao quà ủng hộ Miền Trung sau bão lũ - Ảnh 5.

Phó Tổng Biên tập Nguyễn Ngọc Đức (phải) và Phó Tổng Biên tập Nguyễn Chí Long trao 20 triệu đồng và quà cho đại diện Trường Mầm non xã Mỹ Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập đoàn DABACO đồng hành cùng Báo GĐ&XH ủng hộ 5.000 quả trứng ăn liền cho đồng bào Miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO