Tập trung cấp cứu 2 cháu nhỏ trong vụ một gia đình nghi bị sát hại

Minh Quân 19/06/2024 10:39

Hiện 2 cháu Lê Hồng Như Y. và Lê Hồng Châu N. đang được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tập trung mổ cấp cứu sau khi nhập viện.

Sáng 19/6, trao đổi nhanh với PV Báo Công lý, Bác sĩ Lê Văn Thiều, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiện đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện đang tập trung để mổ cho 2 cháu nhỏ trong vụ cả gia đình bị sát hại, xảy ra tại xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

“Hiện 2 cháu đang được đội ngũ y, bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu, khi nào ca mổ tiến hành xong sẽ thông tin tình hình sức khỏe của 2 cháu”, Bác sĩ Thiều thông tin.

2(2).jpg
Lực lượng Công an phong tỏa khu vực xảy ra vụ việc để điều tra làm rõ nguyên nhân

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, trên địa bàn, thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP. Quảng Ngãi (Quảng Ngãi) xảy ra vụ án mạng khiến 4 người (2 vợ chồng và 2 con nhỏ) trong gia đình thương vong.

Các nạn nhân gồm: anh Lê Hồng T. (SN 1974) và vợ là chị Phạm Thị P. (SN 1982) đã tử vong; 2 con nhỏ Lê Hồng Như Y. (SN 2018), Lê Hồng Châu N. (SN 2020) bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

1(4).jpg
Người dân hiếu kỳ kéo đến khu vực để theo dõi vụ việc

Nghi phạm được xác định là Lê Đình Thiết (SN 1967; quê tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Sau khi gây án, đối tượng bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ khi đang lẩn trốn sau vườn.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tập trung cấp cứu 2 cháu nhỏ trong vụ một gia đình nghi bị sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO