Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

18/10/2024 18:38

Lựa chọn đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank một lần nữa mang tới nhiều trải nghiệm thú vị và ghi điểm trong mắt người hâm mộ chương trình.

Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai- Ảnh 1.

Những giá trị thiết thực dành cho khách hàng

Chỉ trong vòng 2 tuần khi Techcombank triển khai chương trình quay thưởng "Săn vé anh tài" cho khách hàng với mức giá 0 đồng, đã có tới 4.500 tấm vé nhanh chóng tìm được chủ nhân, hơn 120.000 khách hàng bị thu hút và lập tức đăng ký "Sinh lời tự động" – giải pháp giúp tối ưu lợi nhuận từ tiền nhàn rỗi, đánh dấu một trong những chiến dịch ưu đãi ấn tượng nhất năm 2024 mà Techcombank dành tặng khách hàng.

Bên cạnh những tấm vé tham dự Concert giá trị, khách hàng Techcombank còn có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp các Anh Tài trong buổi "sound check", "backstage photo" diễn ra từ ngày 17-18/10/2024 và được "cháy hết mình" tại Concert chính thức vào ngày 19/10/2024 tới đây. Nhiều khách hàng Techcombank phấn khích khi được mời tham dự trực tiếp một sân khấu lớn và giao lưu, gặp gỡ ca sĩ thần tượng.

Ngoài "lợi đơn, lợi kép" cho khách hàng, "Sinh lời tự động" cũng là một điểm cộng được khách hàng tham gia chương trình đánh giá cao. So với việc duy trì số tiền nhàn rỗi trong tài khoản thông thường và nhận lãi suất không kỳ hạn dao động từ 0.05% - 0,5%, tính năng Sinh lời tự động của Techcombank giúp khách hàng nhận được giá trị sinh lời tự động với lợi suất theo ngày có thể lên đến 4.1%/năm*. Số tiền trong tài khoản sẽ luôn được đảm bảo theo quy định của ngân hàng Nhà nước, an toàn và không có rủi ro mất vốn.

Việc mở tài khoản trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile và bật tính năng Sinh lời tự động mang lại lợi ích thiết thực, giúp khách hàng tối ưu hóa lợi ích trên các khoản tiền nhàn rỗi ngắn ngày mà không bị gián đoạn giao dịch.

Dấu ấn thương hiệu Techcombank

Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai- Ảnh 2.
Ông Nguyễn Anh Tuấn GĐK Ngân hàng bán lẻ

Trở thành Nhà Tài trợ Kim cương của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Techcombank đặt sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức lên hàng đầu, cũng như đánh giá cao sức lao động nghệ thuật sáng tạo và bền bỉ mà các nghệ sĩ dành cho công chúng.

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ, Ngân hàng Techcombank chia sẻ: "Là Nhà Tài trợ kim cương, Techcombank mong muốn mang âm nhạc và những chương trình nghệ thuật có giá trị tới gần hơn với công chúng yêu nhạc Việt. Bởi chúng tôi hiểu rằng, âm nhạc chính là sợi dây kết nối mọi người lại gần với nhau hơn. Cùng với đó, Techcombank cũng mong muốn thông qua âm nhạc và nghệ thuật để đến gần hơn với khách hàng của mình, để cùng với khách hàng viết tiếp những câu chuyện "vượt trội hơn mỗi ngày".

Kể từ khi ra mắt, chương trình đã đạt kỷ lục với hơn sáu tỷ lượt xem và hàng trăm nghìn lượt tương tác trên các nền tảng như YouTube, Facebook, Tiktok... và nhận được sự hưởng ứng của đa dạng đối tượng khán giả, từ GenZ tới các tầng lớp thanh niên, trung niên và cao tuổi hơn. Rất nhiều khách hàng của Techcombank ở mọi hạng hội viên đều là "fan" của chương trình cũng như có cơ hội "săn vé anh tài" ngay trên app Techcombank Mobile để được "hưởng thụ âm nhạc" cùng thần tượng.

Các chương trình tích lũy điểm thưởng Techcombank Rewards, chương trình trải nghiệm Sinh lời tự động, cùng ưu đãi giảm giá 20% dành cho khách hàng khi mua vé bằng thẻ thanh toán hoặc thẻ tín dụng Techcombank cũng góp phần tạo điều kiện để nhiều khách hàng mua được vé thành công.

Qua chương trình, Techcombank tiếp tục khẳng tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống". Nhờ đó mà trong năm 2024, Techcombank đã giành "hat-trick" giải thưởng "Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam" từ ba tạp chí tài chính hàng đầu thế giới là Euromoney, Global Finance và FinanceAsia. Techcombank cũng vinh dự trở thành "Ngân hàng #1 Việt Nam 2024" do Tạp chí Forbes công bố, dựa trên khảo sát ý kiến từ đông đảo khách hàng tại Việt Nam.

*Lợi suất có thể thay đổi theo thời gian và kỳ trả lãi

Doanh nghiệp tự giới thiệu

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/techcombank-ghi-dau-an-khi-dong-hanh-cung-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-172241018172945898.htm
Copy Link
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/techcombank-ghi-dau-an-khi-dong-hanh-cung-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-172241018172945898.htm
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Techcombank ghi dấu ấn khi đồng hành cùng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO