Thảm lót sàn ô tô Luis Car - Giải pháp hoàn hảo cho nội thất xe hơi

Hà An 27/07/2024 14:00

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối phụ kiện xe hơi, Luis Car là một trong những đơn vị cung cấp thảm lót sàn uy tín tại Việt Nam.

Luis Car hiện tại là đơn vị tiên phong phân phối dòng thảm lót sàn khuôn đúc 5D TPE nguyên sinh với công nghệ tân tiến. Quy trình sản xuất thảm lót sàn chuẩn châu Âu có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật viên, công nhân lành nghề đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.

Từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu hoàn thiện sản phẩm, Luis Car luôn kiểm soát quy trình gia công một cách chặt chẽ. Thảm của Luis Car được quét scan laser theo kích thước từng sàn xe, không phải là sản phẩm được sản xuất đại trà dùng chung cho tất cả các dòng xe nên đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng đều vừa khít sàn.

Thảm lót sàn khuôn đúc TPE phù hợp với mọi loại xe, kể cả những dòng xe mới nhất.
Thảm lót sàn khuôn đúc TPE phù hợp với mọi loại xe, kể cả những dòng xe mới nhất.

Thảm lót sàn Luis Car mang đến sự khác biệt gì?

Thảm lót sàn Luis Car được sản xuất từ nhựa TPE cao cấp - chất liệu không mùi, không thấm nước và thân thiện với môi trường. Nhựa TPE là vật liệu nguyên sinh và không chứa các tạp chất độc hại. Vì vậy nó sẽ an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường sống.

Một trong những điểm mạnh của thảm lót sàn Luis Car là độ bền vượt bậc. Qua nhiều cuộc khảo nghiệm, nhiều chuyên gia đánh giá thảm khuôn đúc TPE cao cấp của Luis Car có tuổi thọ lên đến 10 năm nhờ khả năng chịu nhiệt cao và dễ uốn nắn. Ngoài ra, nó còn khắc phục được hầu hết các nhược điểm của những dòng thảm ô tô truyền thống.

Thảm lót sàn ô tô thân thiện với môi trường.
Thảm lót sàn ô tô thân thiện với môi trường.

Ở những dòng thảm lót sàn kém chất lượng sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ trở thành môi trường lý tưởng cho các loại nấm mốc, vi khuẩn phát triển, rất dễ gây ra mùi hôi khó chịu khi thời tiết nắng nóng. Thảm TPE nguyên sinh nhà Luis Car do không chứa kim loại nặng như CFC, HCFC…nên không gây ra mùi ảnh hưởng đến không gian bên trong xe.

Thảm được tạo hình khuôn đúc, thiết kế chuẩn theo kích thước sàn xe nhằm bảo vệ nội thất xe một cách toàn diện. Với thiết kế cấu trúc đa lớp, thảm giúp giữ bụi bẩn, nước, cát…tránh tràn ra bên ngoài sàn xe tốt hơn. Ngoài ra, sự đột phá này còn giúp thảm trở nên dễ vệ sinh hơn, bên cạnh đó là làm giảm tiếng ồn, mang lại không gian lái xe thoải mái.

Thiết kế sang trọng ôm vừa khít sàn xe của thảm lót sàn của Luis Car.
Thiết kế sang trọng ôm vừa khít sàn xe của thảm lót sàn của Luis Car.

Mua thảm lót sàn khuôn đúc TPE ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thảm với chất liệu và giá thành khác nhau, người dùng phải đắn đo khi chọn mua sản phẩm làm sao vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành hợp lý, đặc biệt sản phẩm không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn, việc lựa chọn nơi mua cũng rất quan trọng.

Luis Car là địa chỉ đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối phụ kiện ô tô, đảm bảo cung cấp các loại thảm lót sàn khuôn đúc TPE đạt chuẩn. Được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá thành, Luis Car đang mang đến cho khách hàng sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Luis Car - Đơn vị tiên phong cung cấp thảm sàn khuôn đúc TPE cao cấp.
Luis Car - Đơn vị tiên phong cung cấp thảm sàn khuôn đúc TPE cao cấp.
Hình ảnh chi tiết thảm sàn cao cấp tại Luis Car.
Hình ảnh chi tiết thảm sàn cao cấp tại Luis Car.

Với những ưu điểm nổi bật về chất lượng thảm lót sàn ô tô khuôn đúc TPE là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn nâng tầm đẳng cấp cho chiếc xe của mình.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm thảm lót sàn khuôn đúc TPE cao cấp và nhận ưu đãi đặc biệt của Luis Car, bạn vui lòng liên hệ tới:

Địa chỉ: B83 Chợ Đồ Cổ, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0826 50 9999

Web: https://luiscar.vn/

Hà An
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thảm lót sàn ô tô Luis Car - Giải pháp hoàn hảo cho nội thất xe hơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO