Thanh niên 18 tuổi có 6 lần trộm cắp xe máy trong 10 ngày

Hưng-Hải 28/12/2023 17:29

Đang tuổi thanh niên nhưng Nguyễn Văn Tuyến không chăm chỉ làm ăn mà thường xuyên trộm cắp. Chỉ trong 10 ngày đối tượng này 6 lần đi trộm cắp xe máy.

Ngày 28/12, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết, đã tiến hành tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Tuyến (18 tuổi, thường trú xã Xuân Phú, huyện Ea Kar, Đắk Lắk).Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 21/12, đối tượng Tuyến đột nhập vào nhà ông Lê Văn Đ. (ở thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) để trộm cắp 1 xe máy nhãn hiệu Air Blade, trị giá khoảng 25 triệu đồng.Ngay khi nhận tin báo về vụ trộm cắp, lực lượng công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và sau đó bắt được Tuyến khi đối tượng này đang ở TP. Buôn Ma Thuột.

Tại cơ quan công an, Tuyến khai nhận do không có việc làm ổn định, lại vay tiền của nhiều người để tiêu xài cá nhân, đến hạn trả, bị các chủ nợ đòi tiền nên Tuyến nảy ra ý định đi trộm cắp xe máy.

Thanh niên 18 tuổi có 6 lần trộm cắp xe máy trong 10 ngày- Ảnh 1.

Nguyễn Văn Tuyến (áo đen) và những chiếc xe máy Tuyến đã trộm cắp.
Từ ngày 11 - 21/12, Tuyến đã có 6 lần đi trộm cắp được 6 chiếc xe máy trên địa bàn huyện Krông Pắk và TP. Buôn Ma Thuột.
Hiện nay, Công an huyện Krông Pắk đã truy thu được 5 xe máy tang vật và đang tiếp tục truy thu 1 xe còn lại để trao trả cho các chủ xe.Đồng thời, cơ quan công an cũng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý Nguyễn Văn Tuyến theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng lang thang trộm cắp quanh hồ Hoàn KiếmBắt đối tượng lang thang trộm cắp quanh hồ Hoàn KiếmSKĐS – Vừa ra tù, không có công ăn việc làm ổn định, lại cần tiền tiêu xài nên Hậu tiếp tục ngựa quen đường cũ, vật vờ quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm để trộm đồ của khách.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thanh niên 18 tuổi có 6 lần trộm cắp xe máy trong 10 ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO