Thanh niên ngáo đá sát hại mẹ và 2 người thân

Thanh Hải 03/05/2019 10:51

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ thảm án ở quận Bình Tân (TP HCM), con trai nghi ngáo đá đã sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột.

Ngày 3/5, Công an  quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra tại phường Bình Trị Đông.

nguoi-than-cua-ke-ngao-da-giau-het-dao-keo-van-bi-sat-hai-885424
Hiện trường vụ án mạng.

Hiện công an đã bắt giữ đối tượng Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người.

Các nạn nhân là bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột Tín), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Theo điều tra sơ bộ, tối 2.5, Tín đi chơi trở về nhà ở đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM. Khi vừa vào nhà, những người thân phát hiện Tín có biểu hiện như người ngáo đá nên đã vội đem dao kéo đi cất giấu. Ít phút sau, Tín lục tìm thấy dao và sát hại bà ngoại, mẹ, dì tại nhà.

nguoi-than-cua-ke-ngao-da-giau-het-dao-keo-van-bi-sat-hai-f9c446
Người dân xôn xao trước án mạng đau lòng.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi, dì của Tín) cùng một người cháu của Tín quá hoảng sợ nên chui trốn vào tủ quần áo nên thoát nạn.

Gây án xong, Tín tiếp tục đi tìm những người thân khác để sát hại nhưng không thấy nên thản nhiên qua nhà bạn thân ở quận Tân Phú chơi. Lợi dụng lúc này, bà Phụng và người cháu đi báo công an.

Tín bị công an bắt giữ ngay trong đêm ở quận Tân Phú.

(Theo Dân Việt)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thanh niên ngáo đá sát hại mẹ và 2 người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO