Thanh toán linh hoạt với "trợ thủ tài chính" Mycash Techcombank

16/08/2024 10:34

Tài khoản thấu chi MyCash là giải pháp hiệu quả giúp bạn đáp ứng các mục đích tiêu dùng cá nhân. Với hạn mức được cấp sẵn lên đến 100,000,000 VND, MyCash giúp bạn chủ động nguồn tiền phù hợp theo kế hoạch chi tiêu riêng.

Đôi lúc trong cuộc sống bạn có thể gặp tình huống khó khăn về tài chính cá nhân, không thể trang trải hết các khoản chi phí gấp và đột xuất như: Đóng tiền học cho con, thanh toán hóa đơn điện nước, mua sắm đồ dùng gia đình trong khi kỳ lương chưa về, chưa kể lạm phát và giá nhu yếu phẩm ngày càng tăng, khoản tiền tiết kiệm của bạn có thể không đủ để xoay sở tất cả.
Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng Tài khoản thấu chi MyCash được cung cấp bởi Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank). Đây là giải pháp tài chính không yêu cầu tài sản đảm bảo hay cần cung cấp hồ sơ chứng minh thu nhập, giúp bạn ứng tiền tức thì ngay cả khi không còn số dư trong tài khoản thanh toán.Khách hàng sử dụng MyCash được cấp hạn mức thấu chi lên đến 100,000,000 VND trong kỳ hạn tối đa 12 tháng, đi kèm theo là mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 380 VND/triệu/ngày(*). Ngoài ra, hoàn toàn sẽ không có phát sinh các khoản phí đăng ký và phí thường niên trong kỳ.

(*) Thông tin cập nhật đến ngày 14/08/2024, lãi suất thực tế có thể thay đổi tùy thời điểm.

Thanh toán linh hoạt với
Tài khoản thấu chi MyCash là "cứu tinh" ứng tiền linh hoạt không cần tài sản đảm bảo của Techcombank với nhiều tính năng hấp dẫn.
Bên cạnh hạn mức hấp dẫn và lãi suất ưu đãi, MyCash còn mang lại trải nghiệm sử dụng cực kỳ tiện lợi, hỗ trợ nhiều phương thức sử dụng đa dạng như: Chuyển khoản, thanh toán qua thẻ Visa debit MyCash hoặc quét mã QR tại các điểm bán hàng trực tiếp.- Chuyển khoản ngân hàng:
Bạn chỉ cần đăng nhập ứng dụng Techcombank Mobile thực hiện thao tác chuyển tiền như thông thường và lựa chọn tài khoản thấu chi MyCash là nguồn tiền thanh toán. Hình thức này phù hợp để giao dịch mọi lúc từ mọi địa điểm bất kỳ - kể cả mua hàng trực tiếp hoặc đặt hàng qua mạng.- Quét mã QR: Đây cũng là hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, được sử dụng nhiều cho các giao dịch thanh toán trực tiếp tại cửa hàng. Sau khi mở Techcombank Mobile, bạn chọn quét mã QR và chọn nguồn tiền thanh toán là Tài khoản thấu chi MyCash. Tiếp đó, xác thực bằng mã PIN hoặc sinh trắc học để hoàn thành giao dịch. Hình thức thanh toán này giúp bạn xác định đúng thông tin và chuyển tiền đến đúng đối tượng thụ hưởng, tránh được các nhầm lẫn như: Nhập sai số tài khoản nhận tiền, nhập sai số tiền cần chuyển.

- Thanh toán qua thẻ điện tử Visa debit MyCash: Đây là thẻ điện tử do Techcombank hỗ trợ cấp riêng cho khách hàng sử dụng MyCash. Bạn có thể sử dụng thẻ này để thanh toán trực tuyến (Mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn, thêm thông tin thanh toán vào ví điện tử để mua hàng qua mạng…) tại các trang thương mại điện tử có chấp nhận thẻ Visa với nguồn tiền sử dụng từ tài khoản thấu chi MyCash.

Thanh toán linh hoạt với
Tài khoản thấu chi MyCash giúp bạn thanh toán online, offline dễ dàng và nhanh chóng.
Không chỉ mang đến trải nghiệm thuận tiện, sự linh hoạt của MyCash cũng giúp bạn chủ động quản lý tài chính một cách dễ dàng hơn:Khi mở tài khoản thấu chi MyCash, bạn sẽ được tự lựa chọn hạn mức theo nhu cầu trong phạm vi hạn mức được cấp bởi Techcombank. Hạn mức này sẽ được Techcombank phê duyệt và cấp ngay sau khi bạn hoàn thành đăng ký sản phẩm. Trong giới hạn hạn mức đã cấp, bạn được ứng tiền tức thì với số lần không giới hạn, có thể thanh toán và ứng lại tại bất cứ thời điểm nào cần.Đặc biệt, bạn được linh hoạt tiêu đến đâu trả đến đó: Lãi chỉ tính trên số tiền và số ngày thực tế đã sử dụng, không tính trên toàn bộ hạn mức đã cấp. Vì vậy bạn có thể xem MyCash là một khoản tiền dự phòng dành cho những nhu cầu phát sinh đột xuất.Tài khoản thấu chi MyCash là một giải pháp tài chính dễ tiếp cận và dễ sử dụng, cung cấp hạn mức tín dụng hấp dẫn để sử dụng tức thì cho mọi lúc cần thiết. Sự linh hoạt này của MyCash chính là giải pháp để bạn chủ động và tự tin hơn trong kế hoạch tài chính của mình.Quý khách cần được tư vấn và hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:- Hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank trên toàn quốc- Trung tâm Dịch vụ khách hàng (hotline 24/7): 1800 588822 (trong nước) hoặc +84 24 39446699 (quốc tế)- Email: call_center@techcombank.com.vnPV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thanh toán linh hoạt với "trợ thủ tài chính" Mycash Techcombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO