Thầy giáo nước ngoài 54 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong

Thanh Hải 19/08/2019 07:10

PLBĐ - Người dân bất ngờ phát hiện một người đàn ông nước ngoài rơi từ trên tầng 4 xuống đất. Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Người đưa tin thông tin, vào khoảng 16h30 ngày 18/8, người dân sống gần tòa nhà Trung tâm Anh ngữ quốc tế Cleverlearn tại số 39A đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, tỉnh Nghệ An bất ngờ phát hiện một người đàn ông rơi từ trên tầng 4 xuống đất.

Lập tức người dân đến ứng cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong do bị thương quá nặng.

9
Trung tâm Anh ngữ nơi thầy giáo ngoại quốc gặp nạn. (Ảnh: Người đưa tin)

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Công lý, nạn nhân là thầy giáo người nước ngoài đang giảng dạy tại trung tâm anh ngữ nói trên. Thầy giáo này mới chuyển về dạy tại đây được khoảng 1 tuần.

Được biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trả lời trên Infonet, ông Nguyễn Hữu Đắc, Chủ tịch UBND phường Hưng Bình, TP Vinh đã xác nhận vụ việc.

"Người đàn ông này được xác định rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong. Hiện, phía Công an tỉnh Nghệ An đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành công tác khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc", ông Đắc cho biết thêm.

Cũng liên quan đến các vấn đề xã hội, trước đó, Tri thức trực tuyến có thông tin, lãnh đạo Công an thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh (Hà Nội) cho biết, vào khoảng 13h15 ngày 17/8, đơn vị nhận được tin báo của nhân viên khách sạn Mê Linh (tổ 8, thị trấn Quang Minh) về việc một người đàn ông quốc tịch Pháp đang leo ra ban công căn phòng thuê ở tầng 7 và có ý định tử vẫn.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các cơ quan chức năng của địa phương cùng Đại sứ Pháp tại Việt Nam vận động thuyết phục người đàn ông trong nhiều giờ đồng hồ nhưng anh vẫn không bỏ ý định tự tử.

thay-giao-roi-tư-tang-4b
Khu vực người đàn ông ngoại quốc định nhảy lầu tự tử. (Ảnh: Pháp luật TP HCM)

Trước dấu hiệu tâm lý ngày càng bất ổn, 19h30 cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, vừa thương thuyết nhằm đánh lạc hướng, lực lượng công an đã tiếp cận được hiện trường, giải cứu an toàn người đàn ông.

Qua thăm khám ban đầu, nguyên nhân được xác định là anh này mắc bệnh hoang tưởng, luôn tưởng tượng có người truy đuổi. Công an huyện Mê Linh sau đó đã bàn giao lại người cho Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

Sau khi tiếp nhận bàn giao, ông Oliver Laboute, đại diện Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đã viết thư cảm ơn các lực lượng chức năng công an Việt Nam đã nhiệt tình, mưu trí, dũng cảm tham gia giải cứu, bảo đảm an toàn tính mạng và sức khỏe cho một công dân Pháp.

Được biết, người đàn ông định tự tử trên sinh năm 1982, đã thuê phòng tại khách sạn từ 3h ngày 17/8 để tạm trú trong thời gian làm các thủ tục bay về Pháp sau 2 tuần du lịch tại Việt Nam.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thầy giáo nước ngoài 54 tuổi rơi từ tầng 4 xuống đất tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO