Thứ Sáu, 22/11/2024
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
thị trường Việt Nam
Tin tức cập nhật liên quan đến thị trường Việt Nam
Công thức "Xe tốt - Giá tốt - Chính sách hậu mãi cực tốt" đưa VinFast lên dẫn đầu thị trường Việt Nam
Giới chuyên gia nhìn nhận, mốc son lịch sử của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam khi hãng xe nội địa VinFast vươn lên dẫn đầu trên thị trường, đến từ chiến lược nhất quán về sản phẩm tốt nhất, mức giá tốt nhất, cùng chính sách hậu mãi xuất sắc.
Doanh nghiệp
Khẩn trương thanh, kiểm tra hàng loạt sàn thương mại điện tử bán hàng tại Việt Nam
Bộ Công thương vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc, liên quan tăng cường công tác quản lý nhà nước về thương mại điện tử (TMĐT).
Xe gầm cao cỡ C giá cực hấp dẫn tại thị trường Việt Nam đẹp hơn Hyundai Tucson, Mazda CX-5
Xe gầm cao cỡ C mới tại thị trường Việt Nam với ngoại hình đẹp long lanh, giá thành hợp lý, dự kiến là đối thủ hàng đầu của Mazda CX-5, Hyundai Tucson.
Vinfast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam trong tháng 9. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đang tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam tháng 9
VinFast công bố đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai, trở thành vị trí số 1 Việt Nam.
Ahamove của Giao Hàng Nhanh bước vào mảng Food: Né đấu trực diện với GrabFood và ShopeeFood, tham vọng chiếm 20% thị phần
Ahamove từng “thất trận” với một startup Food Delivery cách đây 6 năm. Lần trở lại này, doanh nghiệp với thế mạnh giao hàng on-demand sẽ lấy gì để đấu với GrabFood và ShopeeFood trong bối cảnh hai gã khổng lồ Baemin và Gojek cũng phải tạm biệt cuộc chơi tại Việt Nam?
Thêm một thương hiệu quốc tế gia nhập thị trường thời trang Việt
Ngày 10/10/2024, thương hiệu túi xách và phụ kiện cao cấp có mặt tại hơn 100 quốc gia - Chrisbella sẽ đồng loạt khai trương 10 cửa hàng, đánh dấu bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam.
Nóng: Temu chính thức xuất hiện tại Việt Nam, rất có thể sắp mua lại 1 nền tảng TMĐT trong nước
Lazada, Shopee liệu có lo sợ?
Portico and Bridge mở rộng tầm ảnh hưởng tại thị trường Việt Nam
Ngày 2/10/2024 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của Portico and Bridge tại Việt Nam, khi văn phòng mới tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động.
Giám đốc Nhà Tốt: Nhiều người không còn tích luỹ để mua nhà, đẩy giá thuê trọ tại Tp.HCM tăng cao
Theo bà Uyên, dự kiến năm 2025 thị trường tiếp tục phục hồi nhưng với tốc độ chậm. Dù vậy, quá trình này sẽ diễn ra một cách chắc chắn nhờ sự hỗ trợ từ các luật mới như Luật Đất đai 2024, Luật Nhà ở 2023, và Luật Kinh doanh Bất động sản 2023.
Cuộc đua "tam mã" của chuỗi nhà thuốc Việt dần ngã ngũ: Long Châu phả hơi nóng vào đối thủ, An Khang đứng trước cuộc “đại phẫu” đóng cửa hơn 200 điểm bán, Pharmacity làm gì để tìm lại hào quang?
Trái ngược với Long Châu không ngừng “bành trướng” khi liên tục mở mới điểm bán, An Khang và Pharmacity lại thu mình nhằm tinh gọn mạng lưới và tái cấu trúc.
Thị trường Việt Nam thêm nhiều mẫu xe gầm cao mới
Hàng loạt mẫu xe gầm cao mới được giới thiệu đến người tiêu dùng Việt trong tháng 9, gồm cả ô tô 5 chỗ, 7 chỗ và xe bán tải.
20 năm 'ngọt ngào' cùng Merino và Celano của Kido Foods: Từ mua lại nhà máy Wall’s của Unilever đến hiện diện trong hàng trăm nghìn tủ kem khắp Việt Nam
Năm 2003, Unilever từ bỏ mảng kem tại thị trường Việt Nam và bán lại nhà máy kem hiện đại bậc nhất Đông Nam Á lúc bấy giờ cho Kido Group. Có thể nói đây là dấu mốc đưa lịch sử ngành kem Việt Nam sang trang mới, với một công ty nội địa chiếm lĩnh phần lớn thị trường nhờ hai thương hiệu Merino và Celano.
Startup bán "bánh canh cá lóc, miến lươn, bún xào" đã xuất khẩu 5 container, phủ sóng trên 1.000 siêu thị, doanh thu hàng chục tỷ: Bị tất cả các cá mập từ chối
Từ ước mơ “mang ẩm thực đi muôn nơi” của một người con xa nhà nhớ món ăn quê hương, 4 chàng trai xứ Quảng sáng lập thương hiệu Cà Mèn với công nghệ cấp đông đặc sản Quảng Trị xuất khẩu ra thị trường Mỹ, Australia, Canada, Anh theo đường chính ngạch.
Vì sao loạt thương hiệu đình đám đóng cửa ở vị trí đắc địa TPHCM?
McDonald’s đóng cửa chi nhánh Bến Thành, Starbucks thông báo ngừng hoạt động cửa hàng Starbuck Reserve nằm trên đường Hàn Thuyên, nhiều mặt bằng ở vị trí đắc địa liên tục đổi khách thuê… do không kham nổi giá thuê mặt bằng tại khu trung tâm TPHCM.
Ba mẫu ô tô cũ giữ giá kỳ lạ trên thị trường Việt Nam
Dù đã trên chục năm tuổi nhưng 3 mẫu ô tô cũ dưới đây vẫn được nhiều người Việt tìm mua với giá bán cao hơn so với các đối thủ hoặc xe tương đương giá trị cùng thời.
KIA NEW Carnival ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 1,299 tỷ đồng
KIA NEW Carnival chính thức ra mắt tại Việt Nam với sự thay đổi về thiết kế và bổ sung thêm trang bị an toàn chủ động, giá bán cũng đã tăng nhẹ lên mức 1,299 tỷ.
McDonald's đóng cửa chi nhánh lâu đời bậc nhất tại Việt Nam sau 10 năm hoạt động
Trên fanpage, McDonald’s thông báo đóng cửa chi nhánh McDonald’s Bến Thành – một trong những cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam từ 19/9.
Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 8 tại Việt Nam
Danh sách xe bán chạy nhất tháng 8 chứng kiến màn bứt phá ấn tượng của Mitsubishi Xforce, trong khi nhiều cái tên top đầu khác cũng đạt doanh số hơn 1.000 chiếc.
Sắp rời Việt Nam, hãng xe công nghệ từng góp 3 tỷ USD vào GDP Indonesia lại đang lỗ 174 triệu USD
Hãng gọi xe Indonesia thông báo từ 16/9 đóng cửa hoạt động tại Việt Nam sau 6 năm kinh doanh tại thị trường này.
Khốc liệt thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam: Grab bắt đầu lãi nghìn tỷ gây áp lực lên các đối thủ, Gojek lỗ gần 6.000 tỷ trước khi “buông bỏ”
Đến cuối 2023, tổng lỗ lũy kế của 4 doanh nghiệp tham gia cuộc chơi gọi xe công nghệ lên đến 14.000 tỷ đồng.
Gojek trước ngày rời Việt Nam: 4 năm 4 CEO, mảng gọi xe tụt xa 'tân binh' Xanh SM, thị phần giao đồ ăn không bằng 'người cũ' Baemin
Tháng 1/2023, Gojek Việt Nam thay CEO lần thứ 3 kể từ khi hoạt động. 3 tháng sau, một chuyên gia nghiên cứu thị trường khuyên Gojek nên rút khỏi Việt Nam. Một năm rưỡi sau, điều này trở thành hiện thực.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO