Thợ sơn đâm người giúp việc và chủ nhà trọng thương, cướp tài sản

27/05/2021 11:07

Minh đâm người giúp việc 4 nhát dao hòng cướp vòng vàng để trả nợ cờ bạc. Khi bị phát hiện, nghi phạm đâm tiếp chủ nhà rồi lao ra ngoài lấy xe máy bỏ trốn.

Ngày 27/5, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) đã tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Minh (37 tuổi, ở phường An Hòa) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Cảnh sát đang củng cố hồ sơ làm rõ hành vi giết người của nghi phạm vì đã đâm hai người, gây thương tích nặng.

Minh bị cảnh sát bắt giữ tại khu vườn ở xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, trưa 26/5. Theo cảnh sát, Minh làm thợ sơn và được chủ căn nhà trên đường 3 Tháng 2 thuê đến làm việc.

Thợ sơn đâm người giúp việc và chủ nhà trọng thương, cướp tài sản - Ảnh 1.

Minh tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Sáng 25/5, Minh đến làm việc như thường lệ. Trong lúc dọn dẹp ở tầng 3 của căn nhà, Minh phát hiện người phụ nữ giúp việc có đeo vòng vàng nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Minh lấy dao đâm nạn nhân 4 nhát. Chủ nhà nghe tiếng kêu cứu đã chạy lên thì bị nghi phạm đâm 5 nhát dao. Người giúp việc gắng sức vật lộn với tên cướp và lao ra cửa kêu cứu.

Minh hoảng sợ lấy xe máy tẩu thoát. Hai nạn nhân được người dân phát hiện, đưa đến bệnh viện cấp cứu. Minh bỏ trốn đến trưa 26/5 thì bị trinh sát bắt giữ.

Theo lời khai của nghi phạm, Minh thiếu nợ tiền cờ bạc nên nảy sinh ý định cướp tài sản và gây thương tích cho hai nạn nhân.

“Vụ việc có tính chất đặc biệt nghiêm trọng. Công an quận Ninh Kiều đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ chia nhiều mũi trinh sát, theo dấu nghi phạm đến các tỉnh Vĩnh Long, Kiên Giang, Hậu Giang...”, cán bộ điều tra chia sẻ việc truy tìm và bắt giữ Minh.

Theo Tri thức trực tuyến

Nguồn: https://zingnews.vn/tho-son-dam-nguoi-giup-viec-va-chu-nha-trong-thuong-post1219980.html

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thợ sơn đâm người giúp việc và chủ nhà trọng thương, cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO