Thói quen giúp người phụ nữ U60 có ngoại hình như 'tuổi băm'

09/12/2023 16:00

Chizuru Okuda thường thêm một chút đường vào sữa rửa mặt và thoa kem dưỡng mặt từ khi còn đi học, nhờ đó giữ gìn làn da láng mịn, ít dấu hiệu tuổi tác.

6 dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa6 dấu hiệu cho thấy làn da của bạn đang bước vào giai đoạn lão hóa

Dưới đây là 6 dấu hiệu cho thấy làn da đang lão hóa và cách khắc phục chúng.

Ở tuổi 58, Chizuru Okuda thường được bạn bè khen trẻ trung, trông như phụ nữ "tuổi băm". Cô hiện làm việc trong ngành thẩm mỹ nên thường xuyên được mời lên truyền hình để chia sẻ và giảng dạy làm đẹp.

Thói quen giúp người phụ nữ U60 có ngoại hình như 'tuổi băm' - Ảnh 2.

Giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ cũng là cách để Chizuru Okuda duy trì vẻ ngoài trẻ trung.

Chizuru kể rằng mẹ cô từng bán mỹ phẩm nên từ khi học trung học, cô đã được tiếp cận đủ loại sản phẩm chăm sóc da. Thói quen dùng kem dưỡng mắt từ hàng chục năm trước đã góp phần không nhỏ giúp cô ngăn ngừa nếp nhăn, có làn da lão hóa ngược hiện tại.

Cô cũng tiết lộ thường rửa mặt với đường, giúp làn da căng mịn, khỏe đẹp. Chizuru cho trực tiếp một chút đường nấu ăn vào sữa rửa mặt sau đó tạo bọt và thoa lên da, rửa mặt như bình thường. Các hạt đường có tác dụng làm sạch da mà không tạo cảm giác khô căng. Tuy nhiên, Chizuru nhấn mạnh dù áp dụng phương pháp làm đẹp nào, mấu chốt vấn đề vẫn nằm ở việc phải kiên trì.

Bên cạnh việc chăm sóc da, Chizuru nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập thể dục, vận động mỗi ngày. Cô cho rằng việc này giúp cơ thể và tinh thần thoái mái, nhờ đó mỗi ngày cô đều thấy tâm trạng vui vẻ, góp phần giữ gìn vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn.

Thói quen giúp người phụ nữ U60 có ngoại hình như 'tuổi băm' - Ảnh 3.

Ở tuổi ngoại ngũ tuần, Chizuru Okuda thường chọn những trang phục trẻ trung, nữ tính.

Mẹ đơn thân chi 108 USD mỗi tháng để kìm hãm lão hóaMẹ đơn thân chi 108 USD mỗi tháng để kìm hãm lão hóa

Không tiêu tốn hàng triệu USD cho các phương pháp công nghệ cao để đảo ngược tuổi sinh học, Julie Gibson ăn nhiều rau, tập thể dục và thiền định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thói quen giúp người phụ nữ U60 có ngoại hình như 'tuổi băm'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO