Thông tin mới nhất về truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM

Hoàng Cường (T/h) 07/01/2024 16:24

Công an đang chốt chặn, bao vây để truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM rồi cướp xe SH tẩu thoát.

Thông tin mới nhất về việc truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM, chiều 7/1, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TPHCM đang phối hợp cùng Công an tỉnh Long An, Công an huyện Đức Hòa, Đức Huệ (tỉnh Long An) và các đồn biên phòng cửa khẩu để chặn bắt đối tượng giết người, cướp tài sản này.

Theo Vietnamnet, trưa 7/1, lực lượng Công an TPHCM và Công an tỉnh Long An huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện và lực lượng dân phòng bao vây khu vực rộng, cây cối rậm rạp ở ấp 7, xã Lương Hòa (huyện Bến Lức, tỉnh Long An) để truy bắt nghi phạm giết người tại huyện Hóc Môn (TPHCM) vào ngày 6/1.

Thông tin mới nhất về truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM- Ảnh 1.

Lực lượng chức năng đang truy lùng nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM rồi cướp xe SH tẩu thoát. Ảnh: VNN.
Trước đó, theo điều tra ban đầu, trưa 6/1, một người đàn ông đi bộ vào quán cà phê trên quốc lộ 22, xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn (TPHCM).Một lúc sau, người này điều khiển xe máy tay ga rời đi, trên chân dính máu. Nghi ngờ nên người dân vào kiểm tra thì phát hiện chị N.T.H.P (32 tuổi, nhân viên quán cà phê) đang nằm thoi thóp, trên người có nhiều vết thương. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.Nhận tin báo, công an có mặt lấy lời khai, tổ chức khám nghiệm hiện trường. Qua đó, công an xác định chiếc xe tay ga hiệu SH Mode biển kiểm soát 59S2-980.98 mà người đàn ông điều khiển là xe của nạn nhân.

Xác định vụ việc có dấu hiệu giết người, cướp tài sản, công an đã trích xuất camera trên các tuyến đường, và xác định đối tượng bỏ chạy về hướng huyện Đức Hòa, tỉnh Long An vào chiều cùng ngày.

Thông tin mới nhất về truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM- Ảnh 2.

Hình ảnh nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM rồi cướp xe SH tẩu thoát.
Công an đã tiến hành truy đuổi để bắt giữ nghi phạm giết người cướp của ở TPHCM. Khi đến gần cầu Cả Nổ, trên đường tỉnh 830 đoạn qua xã Lương Hòa, nghi phạm bỏ xe máy lại bên đường và chạy xuống một khu đất rộng toàn cỏ cây dại mọc um tùm.Công an đã huy động lực lượng và phương tiện để bao vây khu vực được cho là nghi phạm đang lẩn trốn.

Công an đề nghị người dân sống trong khu vực xã Lương Hòa cảnh giác, báo thông tin khi phát hiện dấu hiệu khả nghi về nghi phạm sát hại nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thông tin mới nhất về truy bắt nghi phạm giết nữ nhân viên quán cà phê ở TPHCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO