Thông tin mới vụ học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não khi chơi bóng rổ

Đan Tâm 25/03/2024 17:48

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tại đình Lệ Mật, ngày 25/3, trả lời PV Báo Sức khỏe và Đời sống, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an quận Long Biên đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

"Chúng tôi đã nắm được thông tin và đã tổ chức điều tra. Cháu bé đang hôn mê nên vẫn chưa giám định được", lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết.

Thông tin mới vụ học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não khi chơi bóng rổ- Ảnh 1.
Cháu N.H.Đ đang được các y bác sĩ điều trị tại bệnh viện.
Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, chị N.T.L, mẹ của cháu N.H.D đã có đơn tố cáo đến cơ quan chức năng.Thông tin về vụ việc, chị N.T.L, mẹ của cháu N.H.D cho hay: "Vụ việc xảy ra khoảng 14h ngày 17/3, cháu N.H.Đ xin phép tôi đi xe đạp đến sân đình Lệ Mật để chơi bóng rổ. Đến khoảng 16h, tôi nhận được điện thoại của một người đàn ông cho tôi biết cháu bị đánh rất nặng đang ở phòng cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Ngay lập tức, tôi đi xe máy đến bệnh viện thì cháu đã hôn mê sâu, đang được cấp cứu. Do bệnh nặng, bác sĩ báo cho tôi biết phải chuyển cháu đến Bệnh viện Quân y 108 để kịp thời cấp cứu. Hiện nay, cháu đã trải qua 2 lần phẫu thuật sọ não nhưng tiên lượng xấu vì cháu bị chết não, nằm bất động. Thời gian sống của cháu được duy trì từng ngày thông qua máy thở.Do bị tổn thương quá nặng nên sự sống của cháu gần như không còn, các bác sĩ đang cố gắng duy trì sự sống từng ngày. Hành vi của các đối tượng đã sử dụng vũ lực đánh liên tiếp vào vùng đầu con tôi rất dã man".Cũng theo chị chị N.T.L: "Con trai tôi sinh năm 2010, đang học lớp 8 Trường THCS Việt Hưng. Cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, chưa từng vi phạm kỷ luật của nhà trường. Cháu bị đánh chấn thương sọ não nặng, nguy cơ tử vong cao, thời gian sống tính theo ngày đã gây nên sự đau đớn vô cùng lớn cho tôi và mọi người, đặc biệt là các bạn học cùng lớp".
Như Báo Sức khoẻ và Đời sống đã thông tin, khoảng 14h ngày 17/3, cháu N.H.Đ (sinh năm 2010, học Trường THCS Việt Hưng) ra sân đình Lệ Mật để chơi bóng rổ. Quá trình chơi, cháu có xích mích với một bạn khác học lớp 6 tên là K.
Sau khi xảy ra xích mích, K. đã bỏ về, sau đó cùng với người khác ra đánh cháu Đ. Hậu quả cháu Đ. bị chấn thương sọ não nặng. Lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Xem thêm bài viết được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thông tin mới vụ học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não khi chơi bóng rổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO