Thông tin mới vụ người phụ nữ rơi từ tầng cao, tử vong thương tâm tại chung cư The K Park

02/04/2024 18:18

Người phụ nữ rơi từ tầng cao, tử vong thương tâm ở chung cư The K Park (Phú La, Hà Đông) có tiền sử đau đầu từ 2 năm nay, đã từng điều trị tâm thần.

Chiều 2/4, liên quan đến vụ người phụ nữ nghi nhảy lầu, tử vong ở chung cư The K Park Văn Phú (phường Phú La, quận Hà Đông), thông tin từ Công an quận Hà Đông cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Thúy B (SN 1978, ở thị trấn Kim Bài, huyện Thanh Oai, Hà Nội), làm nghề phiên dịch viên tiếng Trung cho một doanh nghiệp nước ngoài.

Trước đó, do đau đầu nên chị B xin nghỉ việc đến chơi nhà bố mẹ đẻ và em trai tại một căn hộ trên tầng 25, K1 tòa nhà The K Park Văn Phú. Sáng 2/4, khi cả gia đình ở phòng khách, chị B vào phòng ngủ khóa trái cửa và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Thông tin mới vụ người phụ nữ rơi từ tầng cao, tử vong thương tâm tại chung cư The K Park- Ảnh 1.
Hình ảnh hiện trường được người dân chia sẻ trên MXH.

Được biết, chị B có tiền sử đau đầu từ 2 năm nay. Tháng 10/2023 phải đi Bệnh viện Bạch Mai điều trị ở khoa tâm thần. Vụ việc trên hoàn toàn là tai nạn ngoài ý muốn, gia đình nạn nhân cũng từ chối khám nghiệm pháp y điều tra nguyên nhân tử vong.

Trước đó, như Gia đình và Xã hội đã thông tin, vào khoảng 9 giờ 10 phút sáng cùng ngày (2/4), người dân chung cư The K Park Văn Phú bất ngờ nghe tiếng động mạnh ngay lối đi dưới chân tòa nhà. Khi mọi người chạy đến kiểm tra, phát hiện một người đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã ngay lập tức có mặt, khoanh vùng hiện trường để điều tra vụ việc.
Xem thêm video được quan tâm:


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thông tin mới vụ người phụ nữ rơi từ tầng cao, tử vong thương tâm tại chung cư The K Park
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO