Thót tim cảnh xe khách lấn làn, đối đầu xe tải khiến 1 hành khách bị hất văng xuống đường

19/09/2024 15:31

Xe ô tô khách 16 chỗ không tập trung quan sát, lấn hẳn sang làn đường ngược chiều sau đó tông trực diện vào 1 xe tải, va chạm mạnh khiến 1 người trên xe khách bị hất văng xuống mặt đường.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe tải xảy ra tại địa phận xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội), đang thu hút được sự quan tâm và chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô ghi lại cho thấy, vào trưa ngày 16/9, chiếc xe ô tô khách loại 16 chỗ khi đang di chuyển trên đường 131 đoạn qua thôn Điền Xá (xã Quang Tiến) thì bất ngờ lấn sang làn đường ngược chiều đúng lúc một xe tải đi tới.

Hậu quả, xe khách tông thẳng vào đầu xe tải chạy ở hướng ngược lại, va chạm mạnh khiến một người ngồi trên xe khách bị hất văng xuống đường, nằm im bất động. Chứng kiến sự việc, lái xe ô tô có gắn camera hành trình và người dân gần đó đã lập tức có mặt, xem xét tình hình, hỗ trợ người bị thương.

Được biết, vụ tai nạn khiến lái xe tải mắc kẹt trong cabin, đa trấn thương. Hành khách trên xe 16 chỗ bị hất văng xuống đường bị thương nặng, được người dân hỗ trợ đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhận được hàng chục ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, lái xe khách 16 chỗ đã không tập trung khi di tham gia giao thông vì vậy nên mới dẫn đến tai nạn.

"Sợ thật, chắc lái xe khách mải xem điện thoại rồi, lấn làn cả đoạn, thấy xe tải còn không chịu đánh lái",

"Đi xe không khác gì tự sát, lái xe khách chắc ngủ gật hoặc dùng điện thoại rồi, mong không ai làm sao",

"Xe khách sai hoàn toàn, lấn làn gây tai nạn, cần phải xử lý thật nghiêm", là một số bình luận được người xem để lại.

Xem thêm video được quan tâm:

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thót tim cảnh xe khách lấn làn, đối đầu xe tải khiến 1 hành khách bị hất văng xuống đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO