Thứ Sáu 2/8/2024, 3 con giáp mất lộc Thần Tài, tương lai gặp nguy, đời sống khó khăn

01/08/2024 10:26

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào mất lộc Thần Tài, tương lai gặp nguy, đời sống khó khăn nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 2/8/2024, Thiên Quan mang tác động tiêu cực đến đường công việc của Ngọ trong ngày này. Hôm nay bạn không muốn đi làm, cũng không thích tham gia vào những việc phức tạp.

Sự hăng hái của Ngọ trong những cuộc tranh luận cũng giảm bớt, bạn chỉ muốn có một ngày thật yên ổn. 

Thứ Sáu 2/8/2024, 3 con giáp mất lộc Thần Tài, tương lai gặp nguy, đời sống khó khăn-1
Ảnh minh họa: Internet

Tài vận nhiều điểm bất ổn do gặp Tương Phá ngáng đường. Có nhiều việc cần đến tiền khiến bạn xoay không kịp, dần rời xa những cuộc ăn chơi của bạn bè. Trong kinh doanh nhớ tìm đối tác đáng tin cậy để không phải hối hận về sau.

Con giáp tuổi Thân 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 2/8/2024, tuổi Thân bị hung tinh Kiếp Tài án ngữ nên các nguồn thu có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhằm hạn chế rủi ro.

Ngày Kim – Mộc xung khắc, dường như con giáp này vẫn chưa làm chủ được cảm xúc, buồn vui thất thường khiến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đều đi xuống.

Cuộc sống vốn nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nên rất cần san sẻ, thấu hiểu cho nhau, đừng dồn hết sự ấm ức lên đối phương.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng ngày mai, thứ Sáu 2/8/2024, cục diện Tương Xung là điềm báo có tiểu nhân gây khó dễ cho người tuổi Dậu. Con giáp này cần đề phòng tất cả những người xung quanh mình, việc gì quan trọng thì nên tự tay làm, kiểm chứng thông tin trước khi quyết định để tránh bị người xấu lợi dụng lừa gạt. 

Lại thêm ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên khá ảm đạm. Dường như tình yêu vẫn chưa mỉm cười với con giáp này, tình trạng độc thân cứ mãi đeo bám khiến bạn chẳng thể nào tìm được một người thấu hiểu và yêu thương mình. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia Đình Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thứ Sáu 2/8/2024, 3 con giáp mất lộc Thần Tài, tương lai gặp nguy, đời sống khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO