Thực phẩm bổ sung Colos IgGold hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mọi lứa tuổi

25/08/2024 09:01

Thực phẩm bổ sung Colos IgGold chứa sữa non đến từ New Zealand hỗ trợ tăng hiệu quả hấp thu dinh dưỡng và hệ miễn dịch cho mọi thành viên trong gia đình.

Chị Thu Hà, quản lý tại một nhà hàng ở Hà Nội, chia sẻ bố của chị gần 70 tuổi, thường xuyên bị đau nhức xương khớp. Chị từng mua một số sản thực phẩm bổ sung canxi cho bố nhưng khi kiểm tra, lượng đường lại khá cao. Sau đó, chị được bạn bè giới thiệu một sản phẩm chứa sữa non tinh khiết 24 giờ đến từ New Zealand, đó là thực phẩm bổ sung Colos IgGold.

Với hàm lượng gần 1.047mg canxi trong mỗi khẩu phần của sản phẩm, tình trạng sức khỏe xương khớp của bố chị đã được cải thiện sau một thời gian ngắn sử dụng. Các cơn đau nhức giảm dần khiến ông cảm thấy thoải mái tham gia các hoạt động với người cao tuổi trong khu vực. "Mỗi lần nhìn thấy bố sống vui khỏe ở độ tuổi cao như vậy, tôi lại mừng thầm và hạnh phúc. Tôi khuyến khích bố sử dụng Colos IgGold mỗi ngày", chị cho biết.

Thực phẩm bổ sung Colos IgGold hỗ trợ các chị em nội trợ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ảnh: Care For Việt Nam
Thực phẩm bổ sung Colos IgGold hỗ trợ các chị em nội trợ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Ảnh: Care For Việt Nam

Không chỉ phù hợp với người cao tuổi, Colos IgGold còn hiệu quả với người dùng ở các độ tuổi khác nhau. Chị Linh Chi, một nhân viên văn phòng tại TP HCM, hiện có một con trai đang học lớp 4. Con của chị thường gặp các vấn đề về rối loạn tiêu hóa cũng như hay bị cảm cúm. Chị cho biết, từ khi bổ sung Colos IgGold vào mỗi buổi sáng, sức khỏe của con dần được cải thiện nhờ hàm lượng kháng thể IGG cao trong sản phẩm. Bên cạnh đó, công nghệ Biolactol có trong Colos IgGold còn giúp con trai chị hấp thu tốt chất dinh dưỡng, chất xơ cùng vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm khiến hệ tiêu hóa được cải thiện.

Từ những lợi ích của thực phẩm bổ sung này, chị Linh Chi còn giới thiệu cho người bạn thân của mình là Nhật Nguyên. Theo chị Nguyên, nhờ dùng Colos IgGold vào mỗi buổi sáng, tinh thần chị phấn chấn và sức khỏe được cải thiện. Những cơn đau mỏi trong lúc làm việc gần như không còn, thân thể trở nên dẻo dai và linh hoạt hơn khi kết hợp sản phẩm này cùng việc chăm chỉ hoạt động thể chất.

Thực phẩm bổ sung sữa non Colos IgGold mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Ảnh: Care For Việt Nam
Thực phẩm bổ sung sữa non Colos IgGold. Ảnh: Care For Việt Nam

Nhà khoa học dinh dưỡng Grant Washington-Smith, hiện là Giám đốc Khoa học của Carefore Global New Zealand Ltd, cho biết sữa non là loại sữa thu hoạch trong 24 giờ đầu tiên từ bò mẹ sau sinh. Sữa non chứa hàm lượng cao dưỡng chất và kháng thể có lợi cho sức khỏe, nhất là hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, nguồn kháng thể tự nhiên (IgG) trong sữa non có thể bị tiêu hao do sự tác động của axit trong môi trường dạ dày, đường ruột trong quá trình tiêu hóa.

Để giảm sự tiêu hao này, thực phẩm bổ sung sữa non Colos IgGold ứng dụng công nghệ Biolactol. Công nghệ này tạo ra một lớp màng bảo vệ kháng thể IgG trong sữa non. Lớp màng trở thành môi trường lý tưởng để kháng thể hoạt động tối ưu và tăng hiệu quả hấp thụ. Lớp màng "bảo bọc" kháng thể bào chế từ Lactoferrin là một chất giúp kích hoạt hoạt động của IgG và hệ thống miễn dịch. Ngoài chức năng bảo vệ hoạt tính IgG, Lactoferrin còn giúp IgG phát huy tối ưu chức năng miễn dịch. Khi đó, mỗi khẩu phần dinh dưỡng từ Colos IgGold có thể đem đến hơn 316 mg kháng thể tự nhiên để tăng cường miễn dịch cho cơ thể, bảo vệ người dùng khỏi những tác nhân gây bệnh từ bên ngoài.

Bên cạnh nguồn kháng thể từ sữa non, nhà sản xuất còn bổ sung đa dạng vitamin và khoáng chất thiết yếu. Mỗi khẩu phần 15 g sữa chứa 1.047 mg canxi, kết hợp với các khoáng chất chống oxy hóa hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, giúp xương và răng chắc khỏe.

Theo công bố, sản phẩm còn bổ sung 8 tỷ lợi khuẩn Bifidobacterium và 2 g chất xơ hòa tan inulin giúp cải thiện sức khỏe đường ruột, tinh thần. Đi cùng là hơn 21 loại vitamin và dưỡng chất khác hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và hệ vận động. Thực đơn dinh dưỡng từ Colos IgGold chỉ chứa 2 g đường trong mỗi khẩu phần và không chứa chất béo.

Nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trước những biến đổi thời tiết và nhịp sống hiện đại, ông Grant Washington-Smith cùng đội ngũ thực hiện nhiều nghiên cứu, tìm ra những giải pháp dinh dưỡng phù hợp. Ông cho biết, mọi người nên sử dụng nhiều thực phẩm toàn phần, giảm lượng chất béo bão hòa trong chế độ ăn, giảm lượng tinh bột và đường tinh luyện. "Sau đó, bạn có thể xem xét cơ thể cần thêm loại thực phẩm bổ sung nào, ví dụ như các sản phẩm sữa non với hàm lượng IgG và các protein miễn dịch cao", ông khuyên.

Thực phẩm bổ sung sữa non Colos IgGold là một trong những kết quả nghiên cứu của ông Grant và các cộng sự. Sản phẩm kết hợp giữa nguồn dinh dưỡng tự nhiên từ sữa non, hoàn thiện bằng công nghệ bảo bọc kháng thể đặc biệt Biolactol, tối ưu khả năng hấp thu. "Colos IgGold là thức uống chăm sóc sức khỏe chủ động, phù hợp cho người từ 3 tuổi trở lên", ông Grant giới thiệu.

Tại Việt Nam, Colos IgGold được phân phối bởi Công ty Care For Việt Nam.

Như Ý

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thực phẩm bổ sung Colos IgGold hỗ trợ chăm sóc sức khỏe mọi lứa tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO