Thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp

05/09/2024 17:00

Thực phẩm Ovisure Gold chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất giúp bổ sung dinh dưỡng và hỗ trợ cơ xương khớp hoạt động linh hoạt, dẻo dai.

Trong thành phần của Ovisure Gold có hoạt chất Univestin - hỗn hợp chiết xuất từ hoàng cầm có nguồn gốc từ Trung Quốc và cây keo cao đến từ Ấn Độ. Hoạt chất này đã được nghiên cứu bài bản, kéo dài hơn một thập kỷ về khả năng hỗ trợ giảm đau, hạn chế xơ cứng khớp, hỗ trợ cơ thể vận động linh hoạt hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng hoàng cầm hay cây keo cao riêng lẻ.

Thực phẩm dinh dưỡng Ovisue Gold cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho người dùng,
Thực phẩm dinh dưỡng Ovisue Gold có thành phần nguyên liệu chiết xuất từ đạm thực phẩm và những loại hạt nhập khẩu từ Mỹ. Ảnh: Galien

Ngoài ra, công thức trong sản phẩm này còn là sự kết hợp theo tỷ lệ vàng giữa hoạt chất Univestin, Aquamin F và MSM, hỗ trợ giảm đau, giảm các triệu chứng do viêm khớp; bảo vệ xương khớp, duy trì sự dẻo dai cho khớp hiệu quả.

Đại diện thương hiệu cho biết thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt Ovisure Gold còn được chiết xuất 100% từ đạm thực vật, được chọn lọc kỹ lưỡng từ các hoạt chất quý giá và những loại hạt nhập khẩu từ Mỹ như hạt methi, sachi, hạnh nhân... Những loại hạt này cung cấp nhiều loại vitamin, khoáng chất cùng Omega 3 - 6 - 9, canxi hữu cơ, chất xơ, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho xương khớp, kích thích tiêu hóa và bảo vệ tim mạch.

Thực phẩm dinh dưỡng Ovisue Gold cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho người dùng. Ảnh: Galien
Thực phẩm dinh dưỡng Ovisue Gold cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho người dùng. Ảnh: Galien

Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng này không chỉ phù hợp với nhiều thể trạng mà còn đáp ứng được khẩu vị của mọi đối tượng hay những người có chế độ ăn đặc biệt như: người ăn chay và những người có bệnh lý (tiểu đường, tim mạch). Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, cải thiện hệ tiêu hóa và phát triển trí não, mang đến sự khỏe mạnh toàn diện cho cơ thể.

Thực phẩm dinh dưỡng Ovisue Gold được sản xuất bởi Công ty TNHH Sản xuất Dược phẩm công nghệ cao NanoFrance, và được phân phối bởi Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Galien.

Như Ý

Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Galien:

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996.
Website: ovisuregold.net.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thực phẩm dinh dưỡng hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO