Thuốc thảo dược giúp giảm sưng nề, mau lành vết thương khi phẫu thuật thẩm mĩ

07/12/2023 10:00

Phun môi, điêu khắc lông mày là xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Ngoài những lưu ý kiêng khem để hạn chế tình trạng sưng nề thì chị em khi làm đẹp cũng rất quan tâm đến việc giảm phù nề, vết thương làm sao cho mau lành.

Phun môi, điêu khắc lông mày ngày càng phổ biến

Máy phun, điêu khắc hiện đại có độ chính xác cao hoạt động dứt khoát trên da, không rung lắc dễ điều chỉnh độ nông sâu giúp đều màu và đúng tầng da mà các phương pháp phun xăm cũ không có được. Nhờ công nghệ mới ra đời mà việc phun môi, điêu khắc lông mày trở nên “nhẹ nhàng” hơn với chị em khi làm đẹp.

Để giảm tình trạng sưng nề sau phun môi hay điêu khắc lông mày, màu lên đẹp thì theo khuyến cáo của chuyên gia, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Chăm sóc môi sau phun:

Hạn chế tác động lên vùng môi: 3 ngày đầu tiên, phải tuyệt đối không được để môi tiếp xúc khi uống nước hay ăn thức ăn dầu mỡ. Có thể dùng ống hút khi uống nước. Ra ngoài đường nên bịt khẩu trang để tránh bụi bẩn. Để môi tự bong vảy.

Không sử dụng kem trang điểm ở vùng môi: Trong khoảng 5-7 ngày sau phun, nên hạn chế sử dụng các loại kem bôi và tuyệt đối không trang điểm vùng quanh môi để tránh nhiễm khuẩn.

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ, có thể sử dụng thuốc thảo dược từ vị thuốc quý huyết giác để giảm nhanh sưng nề, nhanh bong, lên màu tươi sáng hơn.

+ Chăm sóc lông mày sau điêu khắc:

Trong thời gian đầu thực hiện cần giữ lông mày khô ráo và tránh dính nước tuyệt đối trong thời gian từ 5 - 7 tiếng sau khi làm. Sau 1 - 5 ngày cũng cần hạn chế tiếp xúc với nước.

Chế độ ăn tránh những thực phẩm gây dị ứng có thể làm sưng đỏ, gây sẹo,...

Không để kem, phấn trang điểm.. dính vào lông mày sau khi phun hay điêu khắc.

Để đảm bảo lông mày lên dáng chuẩn, màu sắc như ý, không bị trổ xanh thì có thể dùng thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc huyết giác.

Thuốc thảo dược từ vị thuốc quý huyết giác – Bí kíp trong ngành thẩm mỹ

Thuốc thảo dược được bào chế từ vị thuốc quý huyết giác, giúp tan máu bầm, chống phù nề tốt, tăng tuần hoàn máu đến vết thương, giúp nhanh phục hồi vết thương do phẫu thuật thẩm mỹ. Không chỉ dùng trong can thiệp tiểu phẫu, đại phẫu, thuốc còn có thể dùng cả cho thủ thuật nhỏ như người phun xăm môi, chân mày”.

Nhiều công trình nghiên cứu của những nhà khoa học cho thấy vị thuốc huyết giác có thể đem lại hiệu quả theo cơ chế đa chiều:

- Đánh tan bầm tím: Ức chế và làm tan kết tập tiểu cầu, tan khối máu tụ, do đó giúp tan bầm tím nhanh.

- Giảm nhiễm khuẩn: Trong cây huyết giác chứa nhiều hoạt chất như phenolic, flavonoid, saponin,... Các hoạt chất này có hoạt tính sinh học cao, giúp chống viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa,...

- Giảm sưng đau, phù nề: Theo nhiều báo cáo nghiên cứu, huyết giác giúp giãn mạch, giãn cơ. Do vậy, nó có tác dụng giúp giảm sưng đau, phù nề.

- Mau lành vết thương: Giúp kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy tăng sinh và di chuyển của nguyên bào sợi, tăng sản xuất Collagen. Tăng tái tạo biểu mô, nhanh lên da non và chữa lành vết thương.

Thuốc thảo dược của Đông dược Phúc Hưng đã có mặt trên thị trường gần 15 năm nay. Sản phẩm là thuốc điều trị có trong danh mục thuốc thiết yếu của Bộ Y tế, sản xuất trên dây truyền đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới GMP – WHO. Thuốc được chỉ định điều trị tại nhiều trung tâm thẩm mỹ lớn của cả nước.

Xem thêm thông tin về sản phẩm:

Thuốc thảo dược

Long Huyết P/H

Tan bầm tím – Giảm phù nề - Mau lành vết thương

Thuốc thảo dược giúp giảm sưng nề, mau lành vết thương khi phẫu thuật thẩm mĩ - 1

Long huyết P/H có thành phần chính từ vị thuốc quý Huyết giác, từ lâu đã được biết đến như là vị thuốc quý bí truyền của các võ sư, thầy thuốc dùng đặc trị nội ngoại thương.

Công dụng:

Hành huyết, tiêu sưng, tiêu huyết ứ, giảm đau.

Long Huyết P/H giúp:

- Trị bầm tím, làm tan nhanh các vết bầm tím, máu tụ dưới da, phù nề, sưng đau do va đập, bị té ngã, đánh nhau, tai nạn giao thông, lao động, thể thao hoặc sau phẫu thuật chấn thương, chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ.

- Thúc đẩy quá trình lên da non. Giúp vết phẫu thuật, loét, trầy xước, mau lành, vết thương hở ngoài da mau lành, chóng "liền miệng", hạn chế để lại sẹo xấu, sẹo lồi mất thẩm mỹ.

Cách dùng - Liều dùng:

Ngày uống 3 lần sau bữa ăn. Người lớn 4 – 6 viên/lần. Trẻ em 2 – 3 viên/lần.

Công ty TNH Đông dược Phúc Hưng

96 – 98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông – Hà Nội

https://longhuyetph.vn/

https://www.facebook.com/longhuyetph

HOTLINE (Miễn cước): 1800 5454 35 – Zalo 0916 561 338

Số giấy xác nhận: 0791/2018/XNQC/QLD

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN TRƯỚC KHI DÙNG

Sản phẩm này là thuốc điều trị đã được cấp phép, không phải thực phẩm chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thuốc thảo dược giúp giảm sưng nề, mau lành vết thương khi phẫu thuật thẩm mĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO