Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé

PV 15/12/2023 11:59

Bơi thủy liệu được xem là một phương pháp hot trong những năm gần đây. Với tầm nhìn đặt chất lượng dịch vụ lên đầu, thương hiệu PamperMe dần nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh Việt Nam.

Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé- Ảnh 1.

Dịch vụ bơi thủy lợi tại PamperMe được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn
Khi sử dụng dịch vụ bơi thủy liệu tại PamperMe, bé sẽ được thư giãn với đa dạng các trò chơi thú vị dưới nước và bài massage chuẩn quy trình Hàn Quốc. Đặc biệt là các bài tập về phát triển cho bé.Được đầu tư công nghệ kỹ thuật hiện đại, các hồ bơi thủy liệu của thương hiệu PamperMe đem đến sự thoải mái cho bé. Với hệ thống lọc nước 24/7 Hydro Aeration từ Mỹ, khử khuẩn bằng ozone, đảm bảo nhiệt độ nước trong khoảng 35 – 37 độ C. Ngoài ra, ánh sáng tại các cửa hàng PamperMe đã được nghiên cứu để thiết kế một cách khoa học, tất cả điều này nhằm mang đến cho bé cảm giác dễ chịu, vui vẻ.

Hiện tại, hệ thống cửa hàng PamperMe đã có mặt ở khắp các quận tại thành phố Hồ Chí Mình: Quận 7, Quận 9, Quận 10, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Bình Tân, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức.

Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé- Ảnh 2.

Các bé thích thú trải nghiệm đa dạng các trò chơi dưới nước
Tuy chỉ mới bắt đầu thành lập từ năm 2019 và phải đối mặt với những khó khăn do đại dịch COVID-19, thế nhưng thương hiệu PamperMe đã cho thấy sự thành công của mình tại thị trường Việt Nam.Bằng khả năng đón đầu xu hướng và tạo ra sự khác biệt trong lĩnh vực chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, PamperMe thu hút sự quan tâm và trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều bậc phụ huynh. Trong thời gian ngắn, doanh nghiệp nhanh chóng mở rộng hơn 10 cơ sở hoạt động để đáp ứng kịp nhu cầu khách hàng.

Ngoài ra, một trong những điều khiến PamperMe trở thành thương hiệu uy tín là nhờ vào quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Đạt được các chứng nhận quan trọng bao gồm ISO 9001:2015 trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc, spa cho trẻ và giấy chứng nhận dịch vụ chất lượng cao.

Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé- Ảnh 3.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình chăm sóc riêng cho từng bé

Theo thống kê trong khu vực Đông Nam Á, Việt Nam là quốc gia sở hữu hộ gia đình có trẻ em cao nhất với khoảng 12% gia đình con con em dưới 1 tuổi và 20% từ 1 đến 2 tuổi. Ước tính từ Danso.org, trong năm 2023 trung bình sẽ có 3887 trẻ em được sinh ra mỗi ngày. Vì vậy trong tương lai, thị trường mẹ và bé vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và thu hút đầu tư cao.

Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé- Ảnh 4.

Mô hình Baby Gym độc đáo thu hút khách hàng đem lại lợi nhuận hàng trăm triệu mỗi tháng
Một điểm cộng khiến PamperMe luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng đó là đội ngũ nhân sự trẻ trung, tận tâm và kỹ năng chuyên môn cao. Mô hình Baby Gym không ngừng nâng cấp để có thể đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các bé và đóng góp được các giá trị tích cực đối với cộng đồng.

Với thông điệp "một đứa trẻ thông minh là một đứa trẻ lớn lên trong tình yêu thương và hạnh phúc" từ Giám đốc PamperMe - bà Trần Ái Vi. Doanh nghiệp tập trung hướng tới mục tiêu tạo ra môi trường tối ưu để bé phát triển về cả thể chất lẫn tinh thần. Các hoạt động trong dịch vụ bơi thủy lợi của PamperMe được nghiên cứu kỹ nên bố mẹ có thể yên tâm.

Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé- Ảnh 5.

Nhượng quyền PamperMe hứa hẹn tiếp tục lớn mạnh và đem lại nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư
Thông tin liên hệ:PamperMe Việt NamWebsite: https://pamperme.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/Pampermevietnam

Hotline: 0902 422 188


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thương hiệu dịch vụ bơi thủy liệu cho bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO