Thương hiệu nước mắm rin truyền thống hướng đến sự phát triển bền vững

PV 03/02/2024 14:00

Thương hiệu Nước mắm Tĩn của bảo tàng Làng Chài Xưa chính là giọt nước mắm rin nguyên chất mang sứ mệnh quảng bá truyền thống hơn 300 năm của nước mắm Phan Thiết.

Với chất lượng thượng hạng trong từng sản phẩm, tâm huyết và công sức của những nghệ nhân làng nghề, Bảo tàng Làng Chài Xưa đang cố gắng từng ngày để khôi phục lại thương hiệu nước mắm Tĩn Phan Thiết.
Đảm bảo chất lượng sản phẩm

Nước mắm Tĩn được sản xuất từ nguyên liệu cá cơm than tươi ngon, muối tinh khiết, ủ chượp trong thùng gỗ lâu năm. Quá trình ủ chượp được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm. Nước mắm có màu nâu cánh gián sánh đặc với hàm lượng đạm cao, nguyên chất từ cá. Mang vị ngon đậm đà và hậu vị béo ngọt tự nhiên, chỉ cần nếm thử thì khó mà quên được.

Thương hiệu nước mắm rin truyền thống hướng đến sự phát triển bền vững- Ảnh 1.

Bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống
Nước mắm Tĩn là thương hiệu nước mắm truyền thống uy tín của Phan Thiết được chứng nhận là sản phẩm OCOP 4 sao của tỉnh Bình Thuận. Nước mắm Tĩn đã có những đóng góp tích cực trong việc bảo tồn và phát triển làng nghề sản xuất nước mắm truyền thống của Phan Thiết.Tuyên truyền, quảng bá về giá trị của nước mắm truyền thốngNước mắm Tĩn đã tham gia nhiều hội chợ, triển lãm, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nước mắm Tĩn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá về giá trị của nước mắm truyền thống, giúp người tiêu dùng hiểu và trân trọng hơn sản phẩm này.Với những hành động thiết thực của mình, Nước mắm Tĩn đã trở thành một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nước mắm Tĩn đã góp phần khẳng định giá trị của nước mắm truyền thống Việt Nam, đồng thời góp phần bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống.Những điểm nhấn của thương hiệu nước mắm Tĩn- Kế thừa công thức hơn 300 năm từ Làng Chài Xưa, nước mắm Tĩn đã tìm về và khôi phục lại hương vị nước mắm nguyên chất truyền thống Phan Thiết.- Chất lượng sản phẩm cao: Nước mắm Tĩn được sản xuất từ nguyên liệu cá cơm than tươi ngon, muối tinh khiết, ủ chượp trong thùng gỗ lâu năm. Quá trình ủ chượp được kiểm soát chặt chẽ bởi đội ngũ nghệ nhân có kinh nghiệm lành nghề. Nước mắm Tĩn có màu đỏ thắm, sánh đặc thịt cá, thơm ngon, đậm đà, mang đậm hương vị của biển cả.- Hoạt động bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống: Nước mắm Tĩn là thương hiệu nước mắm truyền thống nổi bật của Phan Thiết được chứng nhận là sản phẩm OCOP 4 sao của tỉnh Bình Thuận. Nước mắm Tĩn đã có những đóng góp tích cực trong việc bảo tồn và phát triển làng nghề sản xuất nước mắm truyền thống của Phan Thiết.- Hoạt động tuyên truyền, quảng bá về giá trị của nước mắm truyền thống: Nước mắm Tĩn đã tham gia nhiều hội chợ, triển lãm, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài nước. Nước mắm Tĩn cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, quảng bá về giá trị của nước mắm truyền thống, giúp người tiêu dùng hiểu và trân trọng hơn sản phẩm này.Những điểm nhấn trên đã giúp Nước mắm Tĩn trở thành một trong những thương hiệu nước mắm truyền thống uy tín, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Nước mắm Tĩn đã góp phần khẳng định giá trị của nước mắm truyền thống Việt Nam, đồng thời góp phần bảo tồn và phát triển làng nghề truyền thống.Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:Công ty TNHH SeagullĐịa chỉ:

360 Nguyễn Thông, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết, Bình Thuận


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thương hiệu nước mắm rin truyền thống hướng đến sự phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO