Thứ Hai, 25/11/2024
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
Mới nhất
Multimedia
Đời sống
Horoscope
Pháp luật
Bạn đọc
Tiêu dùng 365
Doanh nghiệp
Luật sư của bạn
thương hiệu
Tin tức cập nhật liên quan đến thương hiệu
Traphaco - 52 năm vững bước, tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Sở hữu các sản phẩm Đông dược và Tân dược nổi bật, với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người Việt, hơn nửa thế kỷ qua, Traphaco không ngừng nỗ lực để hoàn thành tốt sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho nhiều thế hệ gia đình Việt.
Doanh nghiệp
Phòng trưng bày 'hiểu hàng thật, tránh hàng giả' phục vụ người tiêu dùng Thủ đô từ nay đến hết 29/11
Ngày 22/11, tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật, hàng giả đối với các mặt hàng sữa, thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… Thời gian mở cửa kéo dày đến hết ngày 29/11.
Nguyễn Hồ Biên và hành trình xây dựng thương hiệu cá 7 màu đầy triển vọng
Nhận thấy nghề nuôi cá 7 màu có nhiều triển vọng phát triển, chàng sinh viên Nguyễn Hồ Biên đã mạnh dạn biến đam mê thành hiện thực và xây dựng thành công mô hình nuôi cá 7 màu mang lại nguồn thu nhập tốt trong hành trình khởi nghiệp.
'Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc': Cuốn sách thiết thực cho cán bộ quản lý và giảng dạy
Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật vừa giới thiệu tới độc giả cuốn sách "Thương hiệu địa phương: Hình ảnh và bản sắc" do Tiến sĩ Nguyễn Thành Trung biên soạn.
2 sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
Xe thuần điện Volvo EC40 giá 1,739 tỷ có mặt tại Việt Nam, sạc chỉ mất 37 phút
Volvo EC40 là mẫu SUV thuần điện đầu tiên của Volvo được ra mắt tại Việt Nam và nổi bật với khả năng sạc nhanh đến 80% dung lượng pin chỉ trong 37 phút.
Vượt qua nhiều tiêu chí khắt khe, sản phẩm thuốc nhỏ mắt của DK Pharma được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 4/11 vừa qua đã ghi thêm dấu ấn trong hành trình chinh phục thành công của Dược khoa (DK) Pharma khi 'đứa con tinh thần' Eskar đã vinh dự được xướng tên trong danh sách những thương hiệu tiêu biểu được lựa chọn công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 (Vietnam Value).
5 thương hiệu Ecogreen được vinh danh Thương hiệu Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương
Vừa qua, 5 thương hiệu cao cấp JEX, Angela Gold, Alipas, OTiV, Wit thuộc Ecogreen tự hào khi cùng lúc được vinh danh trong giải thưởng Top 10 Thương hiệu Xuất sắc Châu Á - Thái Bình Dương 2024 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức.
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Tối ngày 4/11/2024 tại Hà Nội, Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 được tổ chức với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh".
Vinhomes và VinFast là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam
Mới đây, Vinhomes và VinFast thuộc Tập đoàn Vingroup đã được vinh danh là thương hiệu – sản phẩm quốc gia Việt Nam năm 2024 trong lĩnh vực phát triển bất động sản và sản xuất ô tô - xe máy điện.
Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM - Doanh nghiệp hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia
Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh" đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Việt Nam tối 4/11.
4 yếu tố giúp Dược phẩm Thái Minh đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Dược phẩm Thái Minh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lần đầu tiên tham gia và đạt chứng nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với ba sản phẩm chủ lực: TPBVSK Vương Bảo, Tràng Phục Linh Plus, và Cotripro.
Dược Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
Năm 2024, trong kỳ bình chọn lần thứ 9, CTCP Dược phẩm Nam Hà tiếp tục trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 3 liên tiếp.
Traphaco giữ vững vị thế, lần thứ 7 liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 04/11/2024, Traphaco vinh dự tham gia Lễ công bố và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh".
Bia Hà Nội – phiên bản bia chai 450ml thay diện mạo mới
Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế".
Bia Trúc Bạch - diện mạo mới, xứng danh Thương hiệu Quốc gia
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch. Diện mạo mới của Trúc Bạch thể hiện khát vọng chinh phục đỉnh cao, vươn tầm sản phẩm Việt.
Habeco được vinh danh Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam - Kinh doanh Xuất sắc 2024
Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) tự hào được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu Mạnh 2024 hạng mục "Kinh doanh Xuất sắc" 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
VinFast chính thức ra mắt thương hiệu tại Trung Đông
Ngày 28/10, tại Bluewaters (Dubai), VinFast Auto ra mắt thương hiệu chính thức tại thị trường Trung Đông với các giải pháp di chuyển xanh, đa dạng, thông minh.
Chính thức có 359 sản phẩm được công nhận đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Chiều nay (28/10), Bộ Công thương tổ chức công bố sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 9, năm 2024. Theo đó, năm nay, Việt Nam có 359 đáp ứng các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Top 4 thương hiệu dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch nổi bật từ VitaDairy
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho bé khiến mẹ băn khoăn chưa biết lựa chọn như thế nào.
Mua hàng thương hiệu 'Tùng Gucci', hàng ngàn người tiêu dùng 'rinh' về giày dép có dấu hiệu giả nhãn hiệu trên môi trường mạng
Ngày 25/10, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng chức năng vừa kiểm tra đột xuất 2 cơ sở kinh doanh giày dép tại Hải Phòng và Hà Tĩnh, phát hiện và thu giữ rất nhiều sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu để bán cho người tiêu dùng.
3 thương hiệu kem lớn của Morinaga Milk sắp có mặt tại Việt Nam
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk được bán tại Nhật Bản (Pino, PARM và MOW) sẽ có mặt độc quyền tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO