Thưởng 'nóng' lực lượng Công an vụ nữ cán bộ Đoàn bị sát hại phi tang xác

Quỳnh Mai 03/01/2024 16:28

Chiều 3/1, đại tá Trương Sơn Lâm - Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre đã chủ trì buổi lễ trao thưởng cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phá nhanh vụ án nữ cán bộ Đoàn bị sát hại rồi vứt xuống sông Hàm Luông.

Theo đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre đã trao thưởng 20 triệu đồng cho tập thể Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh và tặng giấy khen cho 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình phá án.
Trước đó, sáng 29/12/2023, người dân phát hiện một thi thể nằm trong bao tải nổi lên trên sông Hàm Luông (xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre) nên liền trình báo với lực lượng chức năng.

Sau khi khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, lực lượng công an nhận thấy có dấu hiệu của tội phạm giết người. Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre cấp tốc chỉ đạo các lực lượng liên quan sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để vào cuộc điều tra.

Thưởng 'nóng' lực lượng Công an vụ nữ cán bộ Đoàn bị sát hại phi tang xác- Ảnh 1.

Nghi phạm Ngô Minh Thông tại Cơ quan Công an. Ảnh: CA.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị N.T.H. (SN 1996; ngụ thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).Sau 72 giờ, kể từ khi phát hiện thi thể và sau 15 giờ khi xác định được danh tính chị H., Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bến Tre đã xác định được đối tượng gây án là Ngô Minh Thông (SN 1995; ngụ thị trấn Mỹ Phước, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang).Thông là trung úy đang công tác tại Đội Cảnh sát Hình sự Công an thị xã Cai Lậy, còn chị H. là cán bộ Đoàn tại thị xã.Sau khi bị bắt giữ, Thông khai nhận do xuất phát mâu thuẫn tình cảm cá nhân với chị H. nên tối 27/12/2023, tại địa bàn TP. Mỹ Tho (Tiền Giang), Thông đã dùng dây dù siết cổ chị H. đến chết rồi bỏ vào bao tải, sau đó chở thi thể nạn nhân sang Bến Tre rồi vứt xuống sông Hàm Luông nhằm phi tang.

Mời bạn đọc xem tiếp video: Tước danh hiệu CAND với Trung úy sát hại bạn gái rồi phi tang ở sông Hàm Luông


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thưởng 'nóng' lực lượng Công an vụ nữ cán bộ Đoàn bị sát hại phi tang xác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO