Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm

22/06/2024 11:16

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi hot trong làng giải trí bởi tài sắc xứng đôi. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống như thế nào sau 10 năm kết hôn?

Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 2.
Ca sĩ Thủy Tiên sinh năm 1985 tại Rạch Giá, Kiên Giang. Cô được khán giả biết đến là một nghệ sĩ đa di năng ở cả lĩnh vực ca hát lẫn phim ảnh.Thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Thủy Tiên là vào khoảng những năm 2008 tới 2010 với loạt ca khúc hit cho các phim ăn khách như: Giấc mơ tuyết trắng, Đẹp từng centimet và Ngôi nhà hạnh phúc. Thậm chí trong khoảng thời gian này, Thủy Tiên còn được mệnh danh là "Nữ hoàng nhạc phim".
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 3.
Nổi tiếng nên chuyện tình cảm của Thủy Tiên cũng nhận được sự quan tâm của người ái mộ. Năm 2014, Công Vinh kết hôn cùng Thủy Tiên, đôi trai tài gái sắc công khai chuyện vui trong sự chúc phúc của mọi người. Ban đầu, khi hẹn hò họ bị phản đối dữ dội, cả hai bị dị nghị vì lúc đó Công Vinh đang rất nổi tiếng, còn Thủy Tiên lại dính quá nhiều ồn ào. Tuy nhiên, họ cùng vượt qua thị phi để cùng nhau đi đến bến bờ hạnh phúc.
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 4.
Đang có cuộc sống bình yên thì năm 2020, Công Vinh - Thủy Tiên vướng vào ồn ào tiền quyên góp từ thiện cho đồng bào miền Trung. Cụ thể, CEO Nguyễn Phương Hằng đã thường xuyên livestream "bóc phốt" và muốn vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên phải "sao kê" tiền từ thiện miền Trung. Sau một thời gian bị CEO Bình Dương "đấu tố", đến ngày 17/9, Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt tại ngân hàng để livestream trực tiếp việc sao kê tiền từ thiện. Họ muốn làm rõ việc sử dụng tiền quyên góp từ thiện miền Trung.
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 5.
Công Vinh - Thủy Tiên sau nhiều phiên làm việc với cơ quan chức năng và tự sao kê tiền từ thiện, họ đã được giải oan vào cuối năm 2021. Cụ thể, vụ việc được Cục C02 đã tổ chức xác minh theo phân công của lãnh đạo Bộ Công an.
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 6.
Dù đã công khai sao kê tiền từ thiện và Bộ Công an đã lên tiếng nhưng Công Vinh - Thủy Tiên không đưa ra bình luận hay chia sẻ nào. Cuộc sống của Công Vinh - Thủy Tiên diễn ra vô cùng bình lặng nhẹ nhàng. Họ tiếp tục làm công việc của mình mà không hề nhắc đến chuyện cũ.
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 7.
Thủy Tiên vẫn chia sẻ các hoạt động cá nhân trên Facebook như bình thường.
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 8.
Cô còn thoải mái chia sẻ hình ảnh những hình ảnh của gia đình để thông báo với fan rằng bản thân vẫn ổn. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn. Trưa 21/6, cựu cầu thủ Lê Công Vinh lên tiếng về tin đồn ly hôn Thủy Tiên. Anh cho biết đã bị bố mẹ hai bên trách vì đọc thông tin ly hôn trên mạng. Công Vinh tự nhận vợ chồng anh là “cặp đôi sơ hở là bị đồn ly dị”.“Hôm qua bố mẹ hai bên gọi điện giáo huấn đạo vợ chồng một tràng rất lâu. Hai vợ chồng ngơ ngác chẳng hiểu ý gì. Riêng bố còn qua tận nhà giáo huấn đôi trẻ. Té ra ông bà đọc thông tin trên mạng nên nghi hai vợ chồng ly dị. Quá khổ!”, Công Vinh cho hay.
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm- Ảnh 9.
Về phía Thủy Tiên, trên trang cá nhân, cô bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái. Bé Gạo ngày nào giờ đã lớn phổng phao và được thừa hưởng đôi chân dài của mẹ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Thủy Tiên - Công Vinh hiện tại: Bị đồn ly hôn, bố đẻ phải sang hỏi thăm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO