"Tiểu tam" tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai?

23/06/2024 15:00

"Tiểu tam" tin đồn khiến Trần Hiểu ly dị, ghẻ lạnh Trần Nghiên Hy là ai?

Lâm Duẫn hiện đang là cái tên thị phi nhất sau Trần HiểuTrần Nghiên Hy sau khi tin tức nghi vấn về vụ ly hôn của cặp Thần Điêu Đại Hiệp này vỡ lở. Theo paparazzi hàng đầu Giang Tiểu Yến, cặp sao đã rạn nứt từ năm 2023, Trần Hiểu đã không về nhà 1 thời gian dài và bỏ mặc vợ con. Sau đó, tin đồn nam tài tử này lạnh nhạt vốn là vì vương vấn người cũ, và "tiểu tam" tin đồn trong câu chuyện này chính là Lâm Duẫn hoặc Triệu Lệ Dĩnh.

Song, Lâm Duẫn lại bị réo gọi nhiều hơn do tin đồn cô ngoại tình với tiền bối sau khi tham gia chung bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục mới rộ lên từ năm 2022. Được biết hồi đó, nghi vấn về mối quan hệ ngoài luồng này ầm ĩ tới mức khiến cặp vợ chồng họ Trần này cãi vã dữ dội và Trân Nghiên Hy còn đòi ly hôn. Lúc này, mọi thông tin về người đẹp Lâm Duẫn này đều khiến công chúng tò mò.

Lâm Duẫn bị réo gọi nhiệt tình vì nghi vấn làm "tiểu tam" khiến cặp vợ chồng họ Trần tan đàn xẻ nghé

"Tinh nữ lang", nàng thơ bị gắn mác thảm hoạ diễn xuất dù được Châu Tinh Trì hết mực sủng ái

Lâm Duẫn sinh năm 1996 và vụt sáng nhanh chóng vào năm 2016 khi được ông lớn Châu Tinh Trì đỡ đầu. Vượt qua 120.000 mỹ nhân, Lâm Duẫn giành được vai diễn Mỹ Nhân Ngư trong bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam tài tử kiêm đạo diễn tài ba họ Châu. Mới 20 tuổi và mới ra mắt làng giải trí, Lâm Duẫn đã nhanh chóng nổi tiếng. Tuy nhiên, Lâm Duẫn lại gây tranh cãi ngay từ vai diễn đầu tay cho đến các màn thể hiện sau này. Người ta mê mẩn trước vẻ đẹp vừa đơn thuần lại vừa quyến rũ tự nhiên của mỹ nhân họ Lâm, nhưng diễn xuất non kém, đặc biệt những màn thể hiện "trợn mắt phồng má" của cô trên màn ảnh nhỏ đã khiến cô trượt dài trong sự nghiệp.

Mặc dù "flop" là vậy, Lâm Duẫn luôn được nâng đỡ và "chọn mặt gửi vàng" cho các vai diễn trong dự án quan trọng. Siêu phẩm Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện 2 với sự tham gia của hàng loạt ngôi sao đình đám như Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Diêu Thần... từng đẩy tên tuổi của nàng "Tinh nữ lang" 1 lần nữa lên loạt hot search khắp châu Á. Nhưng chủ đề khán giả bàn tán về Lâm Duẫn vẫn chỉ dừng lại ở nhan sắc và vẻ sexy của cô trên màn ảnh.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 3.

Vẻ đẹp và nét cuốn hút, quyến rũ tự nhiên giúp Lâm Duẫn trở thành nàng thơ mới của Châu Tinh Trì trong Mỹ Nhân Ngư

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 4.

Năm 2017, Lâm Duẫn gây bão khắp châu Á nhờ tác phẩm điện ảnh náo loạn màn ảnh lớn ngày Tết Tây Du Ký, nhưng khán giả vẫn chỉ ấn tượng với nhan sắc quyến rũ của người đẹp này

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 5.
Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 6.

Diễn xuất lố và những màn trợn mắt, đảo mắt của Lâm Duẫn từng là "cơn ác mộng" đối với khán giả

Năm 2022, vai diễn phụ trong phim truyền hình Mộng Hoa Lục đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên. Dù nhan sắc xinh đẹp Lâm Duẫn giật được chút spotlight đầu phim, song diễn xuất nhạt nhoà lại khiến cô chìm nghỉm giữa cả dàn mỹ nhân vừa đẹp vừa diễn xuất ổn như Lưu Diệc Phi, Liễu Nham. Trước bị chê vì gắn mác thảm họa diễn xuất, Lâm Duẫn tiết chế hơn lối diễn phô trương trong tác phẩm này, song lại tiết chế đến mức bị chê là... nhạt như nước ốc. Chưa hết, tin đồn tình cảm giữa cô và Trần Hiểu càng góp phần "bôi đen" danh tiếng của người đẹp họ Lâm.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 7.

Trở lại màn ảnh nhỏ với khả năng diễn xuất tiết chế hơn trong Mộng Hoa Lục, Lâm Duẫn vẫn bị chê vì biểu cảm nhạt nhoà và càng mất thiện cảm sau tin đồn tình cảm với Trần Hiểu

Bao năm, Lâm Duẫn vẫn chỉ được khán giả nhắc đến nhờ nhan sắc và vẻ quyến rũ

"Gái hư" Cbiz

Được nâng đỡ từ ngay khi mới ra mắt, Lâm Duẫn lại không được lòng người hâm mộ và trở thành 1 trong những sao nữ có lượng antifan đông đảo trong Cbiz. Quá khứ bất hảo của người đẹp bị "đào" lại ngay sau khi cô được truyền thông nhắc đến với tư cách nàng thơ mới của Châu Tinh Trì.

Bạn bè cũ của cho biết, Lâm Duẫn có quá khứ chơi bời, ngay từ thuở nhỏ đã hút thuốc, nói tục chửi thề, đánh nhau, bắt nạt bạn bè trong trường và thường xuyên lui tới các quán bar pub. Đỉnh điểm ngay từ năm 14-15 tuổi, mỹ nhân này đã không ngại chụp những bức ảnh bỏng mắt, khoe vòng một trong tư thế gợi cảm. Vì loạt hình quá khứ khêu gợi trong quá khứ và thói quen khoe đôi gò bồng đảo lộ liễu trong hầu hết các tác phẩm điện ảnh, Lâm Duẫn dần mất đi hình tượng thanh thuần ban đầu cố gắng gây dựng và trở thành "gái hư" trong mắt công chúng.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 9.

Ảnh quá khứ gợi cảm hồi 14-15 tuổi khiến hình tượng của Lâm Duẫn thay đổi hẳn trong mắt công chúng

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 10.

Những màn khoe vòng một trên màn ảnh khiến Lâm Duẫn bị đánh giá là dùng sắc vóc để hút khán giả thay vì khả năng diễn xuất

Chưa hết, cư dân mạng xứ tỷ dân còn đánh giá Lâm Duẫn là điển hình của mẫu nghệ sĩ nông cạn, lợi dụng chiêu trò để nổi tiếng nhưng lại luôn tỏ vẻ ngây thơ. Từ những phát ngôn tự nhận là thẳng thắn về việc mua đồ rẻ, cho đến động thái tự đổi tên giống phiên âm tiếng Hàn của nữ ca sĩ Yoona (SNSD) để "cọ nhiệt", sẵn sàng chụp ảnh hở hang để nổi tiếng... tất cả những vụ việc này đều làm mỹ nhân họ Lâm đánh mất hảo cảm từ khán giả. Để bênh vực nàng thơ, Châu Tinh Trì tuyên bố không nhìn vào quá khứ của bất cứ ai và luôn chỉ tập trung vào điểm tốt ở Lâm Duẫn, mong mài cô thành viên ngọc sáng trên bầu trời giải trí Hoa ngữ.

Lâm Duẫn được "ông lớn" Châu Tinh Trì nâng đỡ nhiều năm nhưng không bật lên được. Cô bị cho là sự thất bại của "vua hài" đình đám

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 12.

Lâm Duẫn đến giờ vẫn bị coi là bình hoa di động của Cbiz

5 lần 7 lượt dính nghi vấn làm "tiểu tam", tình nhân đại gia

Sao nữ trong tin đồn "bộ sưu tập" người tình lên đến 100 mỹ nhân củ Chủ tịch tập đoàn

Năm 2020, làng giải trí Hoa ngữ chấn động trước thông tin 1 đại gia kiêm cựu Chủ tịch tập đoàn của thành phố Thiên Tân (Trung Quốc) họ Lại bị bắt. Chi tiết gây sốc nhất về đại gia tai tiếng này là "bộ sưu tập" người tình lên đến 100 mỹ nhân cùng nhau chung sống tại 1 khu chung cư.

Đáng nói, 1 nữ diễn viên sinh năm 1996, quê tại Hồ Châu, có chiều cao gần 1m70 trở thành tâm điểm vì bị cho là nhân tình của đại gia họ Lại. Lâm Duẫn bị đặt vào vòng nghi vấn vì những dữ kiện có thể nói là trùng khớp tới 99%. Không thể chịu được áp lực dư luận, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã thông qua studio quản lý để lên tiếng phủ nhận, đồng thời tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với người tung tin đồn.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 13.

Lộ ảnh nghi vấn ngoại tình với Phùng Thiệu Phong, "tiểu tam" cướp chồng tương lai của Nghê Ni

Trước khi kết hôn và ly dị với Triệu Lệ Dĩnh, nam diễn viên Phùng Thiệu Phong từng có mối tình khắc cốt ghi tâm nhiều năm với diễn viên Nghê Ni. Cả hai còn từng được cho là suýt kết hôn, tổ chức đám cưới đến nơi nhưng chia tay vì có kẻ thứ 3 xen vào. Nhân vật "tiểu tam" trong chuyện tình dang dở này được cho là Lâm Duẫn.

Bằng chứng chính là hình ảnh hẹn hò của Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong bị paparazzi tung ra. Công khai tuyên bố "Tôi độc thân" ngày hôm trước, nữ diễn viên đã bị bắt gặp du lịch bằng du thuyền với Phùng Thiệu Phong ngay ngày hôm sau. Vì tính cách nổi loạn và khả năng đối đáp kém, Lâm Duẫn luôn rơi vào tình huống "hớ" trước truyền thông, đến mức quản lý cũng phải bó tay và luôn chực chờ lôi cô đi thật nhanh khi bị báo giới phỏng vấn. Kết cục, Lâm Duẫn và Phùng Thiệu Phong công khai hẹn hò trong tiếng gièm pha của dư luận. Nhưng mối tình này lại kết thúc chỉ sau 11 tháng, và nguyên nhân được công bố là áp lực dư luận.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 14.

Phùng Thiệu Phong chia tay Nghê Ni...

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 15.

... để đến với Lâm Duẫn, nhưng chuyện tình này chẳng kết thúc trong tốt đẹp

Hẹn hò với nam tài tử họ Phùng dù mang danh "hồ ly tinh" cướp chồng sắp cưới của đàn chị, Lâm Duẫn lại thích làm mình làm mẩy. Cô bị chỉ trích dữ dội vì lộ bằng chứng cố gắng bắt chước hình ảnh, thần thái của Nghê Ni. Chưa hết, Lâm Duẫn còn bóng gió tố Nghê Ni bỏ tiền ra mua "thuỷ quân" (từ dùng chỉ nick ảo số lượng lớn, được trả tiền để viết bài, bình luận bôi nhọ một cá nhân/tập thể nào đó). Nàng "Tinh nữ lang" còn kể lại màn chạm trán với đàn chị: "Cô là người xấu, tôi sẽ không bao giờ tha lỗi cho cô".

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 16.
Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 17.

Lâm Duẫn bị cho là "copy - paste" Nghê Ni, cướp cả bạn trai của đàn chị nhưng lại luôn lớn miệng ám chỉ về đàn chị

Nghi vấn ngoại tình khiến Trần Hiểu quyết chia tay Trần Nghiên Hy

Dù nên duyên màn ảnh với Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục, Trần Hiểu lại dính tin đồn quan hệ ngoài luồng với nữ phụ Lâm Duẫn. Cả hai hiếm có cảnh quay tương tác chưng nhưng lại bị cho là có tình ý. Đầu tháng 11/2022, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao tin sao nam hạng A đã có gia đình ngoại tình với bạn diễn nữ, cả hai đều có tên 2 chữ. Đáng nói, sao nam này lại đòi ly hôn vợ. Nhanh chóng sau đó, cụm từ khoá ''Trần Hiểu và Lâm Duẫn sao 2 chữ'' lần lượt đứng top trong hot search Weibo Trung Quốc bảng giải trí.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 18.

Trần Hiểu có tuyến tình cảm với Lưu Diệc Phi nhưng...

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 19.

... lại dính tin đồn tình ái với Lâm Duẫn

Đáng nói sau tin tức Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy ly hôn bị tung ra mới đây, chi tiết mốc thời gian nam tài tử này trở nên lạnh nhạt, "bạo lực lạnh" vợ và đòi ly hôn lại lại không khớp với tin đồn của Lâm Duẫn. Song, công chúng vẫn bán tín bán nghi về chuyện mỹ nhân sinh năm 1996 này là nguyên nhân cặp Thần Điêu Đại Hiệp tan vỡ.

Theo blogger Giang Tiểu Yến, Trần Hiểu chủ động đệ đơn ly hôn Trần Nghiên Hy vào cuối năm 2023. Nam diễn viên không cho biết lý do đòi chấm dứt quan hệ vợ chồng với người đẹp xứ Đài. Tuy nhiên, anh đã tuyên bố trước mặt Trần Nghiên Hy rằng chấp nhận ra đi tay trắng để thoát khỏi cuộc hôn nhân với cô. Sau đó, Trần Hiểu dọn ra khỏi nhà, không ngó ngàng đến mẹ con Trần Nghiên Hy 6 tháng qua. Tài tử này thậm chí còn đổi số điện thoại, chặn tài khoản mạng xã hội của Trần Nghiên Hy.

Điều khiến công chúng chú ý hơn cả là cả 2 lần bị réo gọi, Lâm Duẫn đều im lặng. Trong khi đó, hồi năm 2022, cộng đồng fan lớn nhất của Trần Hiểu phủ nhận tin lan truyền trên mạng là giả và cho biết phía nam diễn viên sẽ có biện pháp pháp luật bảo vệ quyền lợi. Người tung tin đồn lúc đó cũng xác nhận sao nam được đề cập không phải là Trần Hiểu.

Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 20.
Tiểu tam tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai? - Ảnh 21.

Cột mốc thời gian tan vỡ của cặp vợ chồng họ Trần không trùng khớp với tin đồn nam tài tử ngoại tình với Lâm Duẫn

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
"Tiểu tam" tin đồn khiến Trần Hiểu si mê đến mức đòi ly dị Trần Nghiên Hy là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO