Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền 4 người tử vong

27/04/2024 11:09

Sau gần 3 ngày đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 8 giờ 8 ngày 27-4, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tìm thấy thi thể bà Nguyễn Thị H. (SN 1982, trú tại thôn Đình 1, xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên), là nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền trên sông Chanh vào sáng 25-4.

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân

Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể các nạn nhân

Lãnh đạo UBND thị xã Quảng Yên sáng 27-4 cho biết các lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nạn nhân cuối cùng mắc lại trong bè nuôi hàu của người dân ở khu vực cầu Sông Chanh 2, cách vị trí thuyền đắm khoảng 2 km.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, vào hồi 5 giờ 10 phút ngày 25-4, trên luồng sông Chanh đoạn thuộc địa giới hành chính do UBND phường Hà An và phường Phong Hải (thị xã Quảng Yên) quản lý, xảy ra vụ tai nạn làm đắm thuyền nan. Các nạn nhân trong khi di chuyển qua sông Chanh để đến điểm tập kết lên tàu lớn đi làm biển thì gặp nạn.

Trên thuyền nan lúc đó có 6 người, trong đó chủ thuyền và 1 người nữa bơi được vào bờ thoát nạn. Bốn người khác bị mất tích.

Những ngày sau đó, lực lượng chức năng lần lượt tìm thấy thi thể của 3 nạn nhân. Nạn nhân cuối cùng là bà Nguyễn Thị H. được tìm thấy sáng ngày 27-4, tại nơi cách hiện trường lật thuyền nan khoảng 2 km.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ lật thuyền 4 người tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO