Tình hình mới nhất của Thương Tín: Cạn kiệt sức khỏe lẫn tiền bạc, con trai phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu

09/04/2024 13:59

Thương Tín hiện tại đã không còn show diễn và phải về quê sống cùng mẹ già. Điều đáng chú ý chính là sức khỏe lẫn tiền bạc của nam nghệ sĩ gạo cội.

Thương Tín về quê sống nhờ em gái

Thương Tín về quê từ hôm 2/4 sau khi Tô Hiếu dừng hỗ trợ chỗ ở và sinh hoạt phí. Nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" cho biết ban đầu ông đến sống với người vợ kém 32 tuổi và con gái nhưng sau đó dọn về nhà mẹ đẻ vì không chịu được cuộc sống áp lực.

Tình hình mới nhất của Thương Tín: Cạn kiệt sức khỏe lẫn tiền bạc, con trai phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu- Ảnh 2.
Thương Tín về quê ở với mẹ đẻ và sống nhờ em gái.

Theo ông, chị Kim Chi - vợ ông - hay giận dỗi, cằn nhằn khiến không khí gia đình căng thẳng. Chính vì vậy, Thương Tín trở về nhà mẹ đẻ. Ở đây, không còn tiền chi tiêu, nghệ sĩ gạo cội được em gái mua cơm cho ăn. Trong nhà chỉ có nam diễn viên và mẹ. Em gái Thương Tín sống gần nhà, có gia đình riêng vẫn thường xuyên sang chăm sóc mẹ già.

Tình hình mới nhất của Thương Tín: Cạn kiệt sức khỏe lẫn tiền bạc, con trai phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu- Ảnh 3.
Thương Tín về quê vào ngày 2/4.

 Về ồn ào tố người nuôi vừa qua, nam diễn viên từ chối bình luận. Ở Phan Rang, Thương Tín không có công việc, mỗi ngày quanh quẩn việc ra vào nhà. Ông yếu, không đủ khả năng tự chăm sóc bản thân nên không thể chăm mẹ.

Con trai Thương Tín phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu

Nhạc sĩ Tô Hiếu, người có liên quan trực tiếp đến vụ việc ồn ào của Thương Tín cũng đã có động thái. Ngày 8/4, anh đã gói ghém hết đồ đạc còn sót lại của Thương Tin và mang đến cho con trai nam nghệ sĩ gạo cội. Kể với Ngôi sao, Tô Hiếu cho biết: "Anh Tín gọi điện cho tôi than thở về cuộc sống buồn chán hiện tại. Nhưng sau chừng ấy chuyện, tôi không thể giúp anh được nữa. Vợ chồng Tùng (con trai Thương Tín) cũng thay mặt bố xin lỗi tôi, nói rằng rất buồn vì những ồn ào thời gian qua".

Tình hình mới nhất của Thương Tín: Cạn kiệt sức khỏe lẫn tiền bạc, con trai phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu- Ảnh 4.
Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu khi quan hệ tốt đẹp.

Tô Hiếu cho hay sẽ liên lạc với em gái Thương Tín để tìm hiểu thông tin. Anh muốn cân nhắc kỹ trước khi quyết định làm thêm điều gì cho nghệ sĩ.

Trước đó, Thương Tín đã gây ra ồn ào tố cáo Tô Hiếu "ăn chặn cát-sê, cho sống ở nơi như gầm cầu". Khi video này được phát tán, nam nhạc sĩ tìm cách liên lạc với Thương Tín để làm rõ sự việc nhưng ông không bắt máy.

Đến ngày 2/4, Thương Tín trở về đối chất với Tô Hiếu và cho biết bản thân bị "dẫn dắt". Dù nam nhạc sĩ đã tha thứ nhưng anh vẫn đang suy nghĩ về việc có nên giúp đỡ Thương Tín lẫn nữa không. Trong thời gian này, Tô Hiếu muốn diễn viên "Biệt động Sài Gòn" về quê nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Tình hình mới nhất của Thương Tín: Cạn kiệt sức khỏe lẫn tiền bạc, con trai phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu- Ảnh 5.
Sức khỏe Thương Tín giờ ra khá yếu, không chăm sóc được mẹ già.

Trước Tô Hiếu cũng có 2 nghệ sĩ giúp đỡ Thương Tín cũng nhận về kết cục bẽ bàng khi bị chính ông lên tiếng tố cáo. Đó là NSND Trịnh Kim Chi và MC Phạm Anh. Đây cũng là sự việc gây xôn xao dư luận suốt một thời gian.

Thương Tín sinh năm 1956, được biết đến là một tài tử màn ảnh thập niên 90 với hàng trăm vai diễn. Trước khi nổi tiếng trên màn ảnh, Thương Tín từng diễn ở đoàn kịch nói Kim Cương và được yêu mến qua các vở: "Bông hồng cài áo", "Vực thẳm chiều cao", "Huyền thoại mẹ"…

Trên màn ảnh, ông nổi tiếng với vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng trong "Ván bài lật ngửa", tướng cướp Bạch Hải Đường trong "SBC", Sáu Tâm trong "Biệt động Sài Gòn", Tám Thương trong "Chiến trường chia nửa vầng trăng"…

Tuy có sự nghiệp rực rỡ nhưng cuối đời, nam nghệ sĩ có cuộc sống khốn khó, bệnh tật. Thương Tín từng 2 lần bị đột quỵ và được đồng nghiệp cũng như khán giả ủng hộ, vượt qua cơn nguy khó.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tình hình mới nhất của Thương Tín: Cạn kiệt sức khỏe lẫn tiền bạc, con trai phải xin lỗi nhạc sĩ Tô Hiếu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO