Tinh hoa của trà đạo Nhật Bản và matcha được tái hiện tại Japanit Coffee&Matcha House

28/03/2024 09:00

Trên thế giới, nền văn hóa trà đặc trưng của Nhật Bản là một nguồn cảm hứng bất tận.

Tại Japanit Coffee & Matcha House, tinh hoa của trà đạo Nhật Bản và hương vị matcha không chỉ là một phần của sự độc đáo tại đây. Mà khi khách hàng đến đây đều sẽ bị mê hoặc bởi thực đơn hấp dẫn ngoài matcha chuẩn vị Nhật thì những loại đồ uống sáng tạo phù hợp với khẩu vị người Việt luôn là điểm đặc biệt thu hút nhiều thực khách dừng chân.

Tinh hoa của trà đạo Nhật Bản và matcha được tái hiện tại Japanit Coffee&Matcha House- Ảnh 1.
Lấy cảm hứng từ trà đạo Nhật Bản

Bước chân vào Japanit, không gian quán đơn giản, gọn gàng với hai gam màu vàng trắng tạo nên sự tinh tế, thoải mái và gần gũi. Những chiếc bàn gỗ nhẹ nhàng, bức tường trang trí bằng tranh hoa anh đào và không gian thoải mái tạo nên không khí tĩnh lặng, lý tưởng để thưởng thức nhâm nhi ly trà.

Tinh hoa của trà đạo Nhật Bản và matcha được tái hiện tại Japanit Coffee&Matcha House- Ảnh 2.
Matcha là món đồ uống làm nên thành công của Japanit, nhiều thực khách ghé thăm bị mê hoặc bởi hương vị thanh mát của matcha. Không giống những nơi khác matcha tại đây được nhập khẩu từ Nhật Bản khi pha chế giữ nguyên được hương vị truyền thống. Giờ đây khách hàng có thể thưởng thức trà matcha chuẩn vị Nhật ngay chính tại đây mà không cần phải đi sang tận nơi.Hòa quyện với văn hóa Việt NamTuy với nguồn cảm hứng từ Nhật Bản, nhưng Japanit không quên hòa quyện với văn hóa Việt Nam, tạo ra những thứ thức uống phù hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó ngoài công thức truyền thống Japanit không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những loại đồ uống mới. Liên tục đổi mới và cập nhật xu hướng của giới trẻ Việt Nam chính vì vậy ngày càng có nhiều bạn trẻ lựa chọn đây là địa chỉ không thể thiếu khi muốn tụ họp bạn bè.Không chỉ dừng lại ở trà, mà quán còn giới thiệu nhiều dòng tráng miệng đặc biệt, một sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đậm đà của cà phê Việt Nam và vị thơm lừng của trà Matcha Nhật Bản. Điều này tạo ra một trải nghiệm độc đáo, nơi mà hai nền văn hóa hòa quyện kết hợp tạo nên hương vị mới lạ.

Matcha với màu xanh đặc trưng và hương vị thơm ngon trở thành điểm đặc biệt nổi bật tại Japanit. Quán không chỉ giới thiệu trà Matcha truyền thống mà còn tái hiện nó qua các biến thể độc đáo trong từng ly trà. Những sự sáng tạo mới lạ đem đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn như Matcha Latte với sữa tươi hoặc Matcha đá xay mát lạnh, là sự kết hợp sáng tạo giữa hương vị truyền thống và phong cách hiện đại.

Tinh hoa của trà đạo Nhật Bản và matcha được tái hiện tại Japanit Coffee&Matcha House- Ảnh 3.
Japanit Coffee & Matcha House được trang trí mang phong cách Nhật Bản kết hợp với sự ấm áp và thân thiện của văn hóa Việt Nam, tạo nên một không gian vừa mới lạ vừa độc đáo mà lại rất thân quen.THÔNG TIN CỬA HÀNGĐịa chỉ : 130 Trần Hưng Đạo P. Phạm Ngũ Lão Q.1, TP. HCM (Góc Trần Hưng Đạo - Nguyễn Cư Trinh)Hotline: 097 150 7808Website: https://japanit.com.vnFanpage: https://www.facebook.com/japanese.com.vnInstagram: https://www.instagram.com/japanitmatcha/

PV


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tinh hoa của trà đạo Nhật Bản và matcha được tái hiện tại Japanit Coffee&Matcha House
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO