Tình tiết mới vụ cô gái giao gà ở Điện Biên bị sát hại

Thanh Hải 08/04/2019 09:41

Trong quá trình điều tra vụ nữ sinh giao gà bị sát hại đã xuất hiện nhiều tình tiết mới, không chỉ có Vương Văn Hùng mà còn có 3 đối tượng khác cùng tham gia khống chế, bắt cóc Duyên tại căn nhà hoang.

Ngày 7/4/2019, nói về vụ án liên quan đến cô gái Cao Mỹ Duyên (21 tuổi, ngụ xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên), một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, trong quá trình điều tra đã xuất hiện nhiều tình tiết mới khiến ban chuyên án đặt ra nhiều giả thiết.

Thông tin mới nhất mà cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên khai thác được là vào chiều tối ngày 30 Tết Nguyên đán 2019, không chỉ có một mình Vương Văn Hùng tham gia khống chế, bắt cóc Duyên mà còn có mặt của các đối tượng  Lả, Nhiệm, Lường Văn Hùng.

tinh-tiet-moi-vu-sat-hai-co-gai-giao-ga_872848
Cơ quan chức năng khám xét căn phòng nạn nhân bị giam giữ tại nhà Bùi Văn Công.

Bốn đối tượng này cùng có mặt tại căn nhà hoang, liên lạc với Duyên yêu cầu chuyển gà đến và ra tay không chế, bắt giữ. Sau đó, nhóm thông báo cho Bùi Văn Công đưa xe đến di chuyển nạn nhân về nhà riêng của Công.

Cả nhóm gây án sau khi sử dụng ma túy cùng Vì Văn Toán và được Toán tiết lộ người thân của Duyên đang nợ một khoản tiền lớn, nếu nhóm thực hiện bắt cóc Duyên để ép người thân của cô gái trả tiền thì sẽ trả công hậu hĩnh bằng ma túy và tiền.

Mặc dù vậy, mẹ của nạn nhân Cao Mỹ Duyên đã lên tiếng khẳng định không nợ tiền Vì Văn Toán như đối tượng này khai tại cơ quan điều tra.

Người thân của nạn nhân cho rằng, nhóm đối tượng bắt cóc, hãm hiếp Cao Mỹ Duyên còn có mục đích khác chứ không đơn thuần chỉ là bắt cóc, chiếm đoạt tài sản như lời khai của chúng tại cơ quan chức năng.

Trong suốt quá trình Duyên mất tích, người thân của cô gái này không nhận được thông tin yêu cầu đòi tiền chuộc từ các đối tượng gây án.

Chỉ có những thông tin thất thiện nói rằng gia đình đem tiền sang biên giới Campuchia chuộc con về. Điều này đã được cơ quan chức năng xác nhận là những tin nhắn giả mạo.

(Theo Đất Việt)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tình tiết mới vụ cô gái giao gà ở Điện Biên bị sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO