Tình trạng sức khỏe Châu Bùi sau khi bị quay lén

27/06/2024 09:47

Binz mới đây đã lên tiếng về sự việc Châu Bùi bị quay lén, tiết lộ tình trạng bạn gái lo âu, mất ngủ rất đáng lo ngại.

Tối ngày 26/6, rapper Binz - bạn trai Châu Bùi có mặt tại sự kiện diễn ra ở TP.HCM. Tại đây, anh cho biết, sau sự việc bị quay lén trong nhà vệ sinh, sức khoẻ Châu Bùi đáng lo ngại khi cô bị mất ngủ. Binz đã hết lời khuyên bảo, động viên để bạn gái cảm thấy nhẹ nhàng hơn.

"Châu Bùi đến giờ vẫn thấy buồn và luôn trong tình trạng thấy khó xử, bất an. Bạn gái tôi cũng không ngủ được sau vụ việc lần này. Đôi lúc chúng ta buộc phải bày tỏ cảm xúc và chấp nhận hoàn cảnh. Mặc dù 2 đứa đang ở xa nhau nhưng tôi đã cố gắng hết sức để khuyên Châu, luôn đứng về phía cô ấy, thể hiện sự ủng hộ để Châu thấy nhẹ nhàng", Binz cho biết.

Huấn luyện viên Rap Việt cũng thẳng thắn chia sẻ bức xúc về sự việc này: "Là đàn ông, tôi bức xúc rất nhiều. Huống chi Châu là phụ nữ và phải mất rất nhiều năm để xây dựng hình ảnh, sự nghiệp như hiện tại. Có người đủ mạnh mẽ để bước tiếp, nhưng cũng có người gần như chấm dứt sự nghiệp vì bị quay lén. Tôi không biết mục đích của kẻ quay lén là gì, nhưng cần phải xử lý, ngăn chặn điều đó", Binz nói thêm.

Tình trạng sức khỏe Châu Bùi sau khi bị quay lén - Ảnh 2.
Hình ảnh Châu Bùi bàng hoàng khi bản thân là nạn nhân bị quay lén trong studio.

Về chuyện tình cảm hiện tại, Binz cho biết bạn gái mang lại sự an tâm, giúp anh chuyên tâm cho âm nhạc. Nam rapper nói anh không thích kể lể, những cuộc trò chuyện với bạn gái xoay quanh điều cơ bản, chẳng hạn như: "Hôm nay làm tốt không", "Hôm qua anh chưa làm tốt công việc"... Tuy nhiên, Binz luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn gái trong các hoạt động nghệ thuật, như cuộc thi "Anh trai vượt ngàn chông gai" hiện tại. Cô là hậu phương vững chắc, luôn cho anh cảm giác "không gì là không thể", từ đó vượt qua các thử thách.

Cách đây không lâu, Châu Bùi bức xúc tố cáo việc bị một người đặt thiết bị quay lén khi thử đồ tại một studio nổi tiếng ở Quận 3, TPHCM. 

Chia sẻ lý do công khai câu chuyện bị quay lén, Châu Bùi cho biết: "Ngày càng có nhiều vụ việc quay lén hoặc rò rỉ hình ảnh cá nhân nhạy cảm trên các mạng xã hội, internet, là thực trạng đáng báo động. Đã từng có rất nhiều vụ việc thương tâm xảy ra bắt nguồn từ những hành vi như vậy. Châu rất hy vọng những hành vi như vậy sẽ bị lên án mạnh mẽ, được ngăn chặn kịp thời, để không có những sự việc tương tự xảy ra nữa.

Tình trạng sức khỏe Châu Bùi sau khi bị quay lén - Ảnh 3.
Châu Bùi và Binz.

Châu hiểu rằng không phải ai cũng có đủ can đảm để lên tiếng khi trở thành nạn nhân của việc quay lén. Nhiều người vì e ngại, sợ bị phân biệt đối xử hoặc ám ảnh từ sự việc mà không chọn cách đối mặt. Tuy nhiên, Châu tin rằng đây là một hành vi mà tất cả chúng ta đều có trách nhiệm phải trình báo ngay cơ quan chức năng để được bảo vệ, xử lý kịp thời. Châu cũng tin rằng những người đã dũng cảm lên án những hành vi quay lén, xâm phạm đến quyền riêng tư như thế này thì xứng đáng nhận được sự ủng hộ và bảo vệ từ xã hội".

Qua điều tra và trích xuất camera an ninh, người bị tình nghi là N.T.H - nhân viên trong đội sản xuất. Người này đã nhiều lần ra vào nhà vệ sinh nữ trước khi ê-kíp của Châu Bùi đến.

Sau khi đối chất, N.T.H thừa nhận hành vi. Châu Bùi và ê-kíp đã trình báo vụ việc với Công an phường Võ Thị Sáu (Quận 3, TP.HCM).

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tình trạng sức khỏe Châu Bùi sau khi bị quay lén
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO