Tô bún ấm lòng của CSGT tặng nam thanh niên bị xe khách bỏ rơi giữa đường

14/06/2024 06:28

Bị lừa vào TP.HCM làm việc, nam thanh niên quê Nghệ An đành bắt xe khách để trở về nhà. Khi xe ra đến địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế, do không có tiền trả nên thanh niên này bị nhà xe đuổi xuống đường, sau đó may mắn được lực lượng CSGT giúp đỡ.

Ngày 13/6, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, tổ công tác thuộc Trạm CSGT Phú Lộc (Phòng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế) vừa kịp thời hỗ trợ nam thanh niên có hoàn cảnh đặc biệt được trở về quê ở Nghệ An.

Tô bún ấm lòng của CSGT tặng nam thanh niên bị xe khách bỏ rơi giữa đường - Ảnh 1.
Nam thanh niên ấm lòng khi ăn tô bún của các cán bộ, chiến sĩ CSGT tặng. Ảnh: ANTT tỉnh Thừa Thiên Huế

Trước đó, vào khoảng 10h sáng nay, tổ công tác Trạm CSGT Phú Lộc do Trung tá Hoàng Minh Tuấn làm tổ trưởng cùng 3 tổ viên đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tại Km 859 tuyến QL 1A đoạn qua huyện Phú Lộc (tỉnh Thừa Thiên Huế) thì có người vào xin nước uống.

Qua tìm hiểu, lực lượng CSGT xác nhận người này tên là Tạ Hữu Quyết (SN 2006, trú xóm 3, xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An). Quyết cho biết, bố mẹ ly dị lúc mình mới 2 tuổi nên em ở với bà nội.

Tháng 4/2024, do cuộc sống ở quê khó khăn, Quyết vào TP.HCM để làm việc nhưng bị lừa, không được trả lương nên ngậm ngùi bỏ về quê.

Tô bún ấm lòng của CSGT tặng nam thanh niên bị xe khách bỏ rơi giữa đường - Ảnh 2.
Tổ tuần tra hỗ trợ tiền và đón xe khách để em Quyết trở về quê nhà. Ảnh: ANTT tỉnh Thừa Thiên Huế

Khi đi xe khách đến địa phận huyện Phú Lộc, do không còn tiền trả vé xe nên Quyết bị tài xế đuổi xuống. Đi bộ được khoảng 5 - 7km, do đói và khát nên Quyết ghé vào chỗ tổ công tác của lực lượng CSGT để xin nước uống.

Tổ công tác của Trạm CSGT Phú Lộc xác minh nhanh với Công an xã Viên Thành và được xác nhận những lời em Quyết kể về nhân thân là đúng.

Sau khi thăm hỏi tình hình, tổ công tác nhanh chóng mua tặng em Quyết tô bún để em kịp thời lấy lại sức lực; đồng thời hỗ trợ tiền và đón xe khách cho em về quê.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Tô bún ấm lòng của CSGT tặng nam thanh niên bị xe khách bỏ rơi giữa đường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO